Tin mới

Biển người tiễn đưa phi công cảm tử lái Su-25 bị khủng bố bắn hạ

Thứ sáu, 09/02/2018, 15:13 (GMT+7)

Ngày 8/2, hàng ngàn người bao gồm nhân dân và quân nhân tại thành phố Voronezh và vùng Voronezh của nước Nga đã đến tiễn đưa Thiếu tá Roman Filipov về nơi an nghỉ cuối cùng tại thành phố quê nhà.

Ngày 8/2, hàng ngàn người bao gồm nhân dân và quân nhân tại thành phố Voronezh và vùng Voronezh của nước Nga đã đến tiễn đưa thiếu tá Roman Filipov về nơi an nghỉ cuối cùng tại thành phố quê nhà.

Phi công anh hùng Roman Filipov hy sinh ngày 3/2 tại tỉnh Idlib, Syria sau khi cường kích Su-25 do ông điều khiển bị khủng bố bắn hạ. Sau giờ phút chiến đấu anh dũng với các phần tử khủng bố, bị áp đảo cả về hỏa lực và quân số, để không bị rơi vào tay khủng bố, thiếu tá Roman Filipov tự sát bằng lựu đạn.

hinh anh bien nguoi tien dua phi cong cam tu lai su-25 cua nga hinh 6

Dòng người tại thành phố Voronezh và vùng Voronezh của nước Nga tới tiễn đưa người phi công anh hùng. Ảnh: RIA Novosti.

Ngày 6/2, thi thể của Thiếu tá Roman Filipov trở về Nga sau nỗ lực của các lực lượng tình báo Nga và Thổ Nhĩ Kỳ tại Syria. Ngày 8/2, tang lễ của Thiếu tá Thiếu tá Roman Filipov được cử hành tại thành phố quê nhà Voronezh theo ý nguyện của gia đình.

hinh anh bien nguoi tien dua phi cong cam tu lai su-25 cua nga hinh 8

Hàng ngàn người bao gồm nhân dân và quân nhân tại thành phố Voronezh và vùng Voronezh của nước Nga tới tiễn đưa người phi công anh hùng Roman Filipov. Tất cả đều bùi ngùi xúc động khi tới tiễn đưa người phi công anh hùng Roman Filipov.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news