Tin mới

Bố mẹ bán con gái 3 tháng tuổi để trả nợ cờ bạc

Thứ bảy, 26/12/2015, 21:01 (GMT+7)

Nợ nần một khoản tiền lớn do chơi cờ bạc, một cặp đôi ở Jerusalem, Israel đã rao bán con gái 3 tháng tuổi với giá 26.000 USD.

Nợ nần một khoản tiền lớn do chơi cờ bạc, một cặp đôi ở Jerusalem, Israel đã rao bán con gái 3 tháng tuổi với giá 26.000 USD.

RT đưa tin, cảnh sát Israel đang tiến hành điều thông tin một người đàn ông (30 tuổi) đang tìm người mua con gái. 

Kết quả điều tra ban đầu cho hay, người đàn ông này là một con bạc, đang nợ nần một số tiền lớn lên đến  500.000 USD. Để có tiền thanh toán nợ nần, ông này đã rao bán con gái trên mạng với giá 26.000 USD.

Khi nhận được thông tin này, một cảnh sát cải trang là khách hàng có nhu cầu và liên lạc, nhắn tin, gặp nghi phạm vài lần. Với mong muốn sớm có tiền trả nợ, người bán con đã thuyết phục anh rằng con hắn rất khoẻ mạnh và được tiêm vắc-xin đầy đủ. Để làm giá, hắn còn nói có một cặp vợ chồng khác cũng có ý định mua cháu bé và hét giá 26.000 USD. 

Trong cuộc gặp cuối cùng, hai bên đã ký hợp đồng với giá 5.000 shekels (tương đương 1.288 USD) để mua cháu bé. Tuy nhiên, ngay sau khi hai bên giao nhận chi phiếu, người cha lập tức bị bắt.

Đứa bé sau đó được bàn giao cho cơ quan phúc lợi tại thành phố Jerusalem và đưa đi kiểm tra sức khỏe. Kết quả kiểm tra cho biết đứa bé bị chứng lú lẫn nghiêm trọng do thường xuyên bị bỏ bê. 

Hiện, người cha đã bị bắt giữ và buộc tội buôn bán, bỏ bê trẻ em. Người mẹ đứa bé cũng bị bắt giữ sau đó vì nghi là đồng phạm trong vụ việc này.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bán con