Tin mới

Bỏ nhà đi vì giận mẹ, bé gái 11 tuổi bị hãm hiếp, hành hạ suốt 10 năm

Thứ ba, 13/03/2018, 14:21 (GMT+7)

Cô bé không ngờ buổi tối định mệnh ấy đã khởi đầu cho quãng đường 10 năm 28 ngày đầy tủi nhục trở thành nô lệ tình dục, bị bán đi bán lại.

Cô bé không ngờ buổi tối định mệnh ấy đã khởi đầu cho quãng đường 10 năm 28 ngày đầy tủi nhục trở thành nô lệ tình dục, bị bán đi bán lại.

Buổi tối định mệnh

Vào một buổi tối tháng 6/2006, Mala (tên nhân vật đã được thay đổi), lúc ấy 11 tuổi đã rời ngôi nhà của mình ở Khajuri Khas, Đông Bắc Delhi (Ấn Độ) sau khi giận mẹ.

Sau hơn 10 năm trôi qua, Mala bất ngờ trở về nhà sau quãng thời gian chìm nổi ở bên ngoài. Mẹ cô ngất xỉu vì cứ tưởng nhìn thấy ma còn cha Mala đã qua đời vì đột quỵ vào năm 2008.

Tối hôm đó, sau khi giận mẹ, Mala đi tới ngôi làng cách nhà gần 15km về phía Nam. Lúc ấy, Mala nghe tiếng ô tô đang tiến đến gần mình.

Sực tỉnh, cô bé cắm đầu chạy trong nỗi sợ hãi. Tuy nhiên, hai kẻ lạ mặt đã từ chiếc xe nhảy xuống, đuổi kịp và dùng khăn tẩm thuốc mê khiến cô bé bất tỉnh rồi bắt cóc Mala.

Bỏ nhà đi vì giận mẹ, bé gái 11 tuổi bị hãm hiếp, hành hạ suốt 10 năm - Ảnh 1.

Mala ôm chầm láy mẹ sau nhiều năm xa cách.

Về phía gia đình cô bé, sau khi em bỏ đi, họ đã huy động người thân, láng xóm tìm kiếm nhưng không có kết quả gì.

"Tôi cứ nghĩ là con gái tôi đã bị bắt cóc và sát hại tại Nithari kể từ khi mọi người nói với nhau về vụ giết hại dã man trẻ em ở đó", người mẹ cho biết. Bà cũng đã nhờ cảnh sát vào cuộc nhưng cũng vô vọng.

Trong khi đó, sau khi bị bắt cóc, cô bé Mala thấy mình bị nhốt cùng với một số cô gái khác trong một căn phòng ở thành phố Ambala, cách nhà khoảng 200km. Vài ngày sau, cô bị bán cho một nông dân ở Gujarat.

Cô bé phải làm việc cả ngày không ngừng nghỉ trên cánh đồng và ngủ ở phòng bơm nước. Kinh hoàng hơn, hàng đêm, em còn bị con trai ông chủ cưỡng hiếp.

"Khi tôi chống cự, hắn lấy dao rạch và gí than hồng vào người tôi", Mala kể lại chuỗi ngày kinh hoàng của mình..

10 năm kinh hoàng

Sau hai năm bị hành hạ và lạm dụng, Mala trốn thoát tới một ngôi làng gần Kothara ở Kutch. Nhưng trớ trêu thay, cô gái lại bị một cặp vợ chồng bắt cóc.

Chúng đưa em trở lại thành phố Ambala, bắt đầu chuỗi ngày làm nô lệ tình dục và dọn dẹp nhà cửa cho chúng.

Năm 2010, Jarnail Singh, người nhà của hai tên bắt cóc dẫn Mala tới Bathinda và hứa hẹn trả tự do cho Mala. Tuy nhiên, đó chỉ là những lời nói dối. Tên này sau đó lại bán Mala cho một kẻ nghiện ma túy hơn em tới 20 tuổi.

"Bọn chúng gọi tôi bằng cái tên mới. Sau khi bị bán, tôi về làm vợ một gã lái xe. Có lần do phê ma túy, chồng gí thuốc lá đang cháy dở vào người tôi.

Trong hai năm chung sống, tôi đã sinh ra hai đứa con trai. Tuy nhiên, chồng tôi qua đời chỉ vài ngày sau khi người con thứ hai chào đời", Mala kể.

Bỏ nhà đi vì giận mẹ, bé gái 11 tuổi bị hãm hiếp, hành hạ suốt 10 năm - Ảnh 2.

Cô bé Mala bị lạm dụng, hành hạ trong suốt hơn 10 năm. Ảnh minh họa.

Sau khi chồng cô qua đời, anh em chồng đòi quan hệ tình dục với cô. Tuy nhiên cô đã nhất quyết từ chối, Mala bị đuổi ra khỏi nhà chồng mà không được mang theo hai người con của mình.

Sau đó, may mắn thay, Mala gặp được một cô gái tốt bụng ở Delhi. Người này sau khi nghe Mala kể lại quãng thời gian trôi nổi của mình thì đã cho cô một chút tiền và một chiếc điện thoại cũ.

Cô khuyên Mala hãy giả vờ nghe lời những kẻ đang giam giữ mình rồi tìm cơ hội. Khi thoát được ra ngoài, hãy chạy thật xa rồi bấm số gọi cảnh sát. Mala vâng lời làm theo.

Và sao hơn 10 năm trải qua biết bao thăng trầm, đắng cay, đau khổ, cuối cùng Mala cũng trở về ngôi nhà thân yêu của mình.

"Tôi không biết liệu trên đời này còn công lý hay không. Tôi chỉ hy vọng hai con trai củ tôi sẽ không phải chịu khổ sở như những gì mà tôi đã trải qua", Mala tâm sự.

Nguồn: Timesofindia

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news