Tin mới

Bố nhẫn tâm "bán đứt" con gái mặc vợ quỳ lạy, van xin

Thứ năm, 28/09/2017, 11:48 (GMT+7)

Người mẹ chỉ còn biết bất lực nhìn con gái sắp phải làm vợ người ta khi vẫn chưa đến tuổi trưởng thành.

Người mẹ chỉ còn biết bất lực nhìn con gái sắp phải làm vợ người ta khi vẫn chưa đến tuổi trưởng thành. 

Câu chuyện được Daily Mail đăng tải hôm 26/9 đã ghi lại cảnh một bé gái lớn tuổi bị hai người đàn ông túm tóc lôi đi trong tiếng gào khóc và sự van xin của người mẹ. 

Người mẹ quỳ lạy, van xin nhưng bị một trong hai thanh niên đánh đập. Ảnh: Daily Mail

Cảnh tượng gây sốc này được cho là diễn ra tại một ngôi làng hẻo lánh ở vùng Rajasthan, Ấn Độ, nơi nhận thức của người dân còn thấp và những định kiến cũ của xã hội về việc trọng nam khinh nữ vẫn khiến cho cuộc sống của những người phụ nữ nơi đây chìm trong nước mắt.

Bé gái bị hai thanh niên túm tóc kéo đi. Ảnh: Daily Mail

Chính bố ruột của cô gái đã hứa gả bán bé gái cho người khác nên hai thanh niên đã đến để "cướp dâu".

Mặc dù cô bé đã cố gắng chạy trốn nhưng không thể nào thoát khỏi sự truy đuổi của 2 thanh niên và ngay sau đó đã bị chúng bắt lại. 

Người mẹ đã xông vào khóc lóc, van xin và bị hai thanh niên đánh đập và túm tóc, lôi bé gái lên chiếc xe đang đợi sẵn để mang tới nhà trai, nơi ông bố này đã gả bán con. 

Theo truyền thông trong nước đưa tin, ông bố Aamad Khan đã hứa "gả" con gái cho một người đàn ông tên Shaukat, một trong 2 người tới "cướp dâu" và hành hung luôn "mẹ vợ tương lai".Cô gái hiện vẫn đang ở tuổi vị thành niên nên mẹ em, bà Nemat muốn con gái ở nhà cho tới khi đủ tuổi kết hôn là 18 tuổi.

Tuy nhiên, vì ông bố đã bán đứt con nên Shaukat và tên Iliaas, bạn của hắn ta đã đích thân tới nhà họ để bắt cô gái đi mặc cho bà mẹ quỳ lạy, van xin.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news