Tin mới

Cận cảnh siêu khách sạn 1,4 tỷ USD tọa lạc trên đảo nhân tạo ở Dubai

Thứ ba, 01/10/2019, 15:50 (GMT+7)

Atlantis 2 sẽ vượt mặt Atlantis, The Palm, trở thành một trong những siêu khách sạn xa hoa bậc nhất thế giới.

Atlantis, The Palm là minh chứng cho cái gọi là sang trọng kể từ khi khách sạn được Khai trương vào năm 2008. Tọa lạc trên hòn đảo nhân tạo Palm Jumeirah, khách sạn này là điểm đến hấp dẫn của những người nổi tiếng, thu hút khách khi là một trong những dãy phòng đắt đỏ và ngoạn mục nhất của UAE.

Thế nhưng dự án tiếp theo còn vượt qua cả bản gốc. Những chi tiết hoàn thiện đang được thêm vào khu phức hợp The Royal Atlantis Resort & Residences và theo kế hoạch sẽ mở cửa vào cuối năm 2020. Siêu dự án trị giá 1,4 tỷ USD, cũng do tập đoàn Kerzner phát triển sẽ nằm cạnh tòa The Palm tại khu đất rộng 63 hecta đắc địa ven biển.

Một thiết kế đặc biệt bao gồm 2 tòa tháp được kết nối với nhau bằng một cây cầu spa đã giành được nhiều giải thưởng. Từ bể bơi cho đến những đầu bếp nổi tiếng của nơi này hứa hẹn sẽ là "sự sang trọng đặc biệt thế hệ mới".

Resort Atlantis, The Palm gốc ra mắt với màn pháo hoa rực rỡ vào nưm 2008. Ảnh: Getty

Khu phức hợp mới được phát triển từ năm 2014 và sắp hoàn thành. "Cấu trúc bên ngoài đã hoàn tất", Timothy Kelly, giám đốc của cả hai khách sạn Atlantis nói với CNN. "Chúng tôi hiện đang tiến hành làm nội thất và hoàn thiện".

Các kiến trúc sư trưởng KPF mô tả vẻ ngoài nổi bật của khu phức hợp này là "một loạt các khối có tỷ lệ nhỏ nhắn nằm riêng biệt với nhau, được sắp xếp để mang lại tầm nhìn tối ưu, xếp chồng lên nhau để nối qua những khoảng trống ấn tượng".

Sự tỉ mỉ trong thiết kế đảm bảo rằng cả hai phần của tòa nhà khoogn giống nhau. Royal Atlantis được chia làm 2 tháp, một tháp dành cho nghỉ dưỡng, tòa còn lại dành cho cư trú. Chúng được kết nối bằng một cây cầu có bể bơi, phòng chờ và nhà chồi.

Siêu dự án được phát triển từ năm 2014. Ảnh: Courtesy of Royal Atlantis

Bên khu resort có 759 phòng và các dãy phòng trải rộng trên 43 tầng cùng với các club, nhà hàng, quán bar tư nhân.

Còn phía tòa tháp dân cư, nơi mà giá nhà khởi điểm bắt đầu từ 2 triệu USD có 231 căn hộ từ 2-5 phòng ngủ. Nhiều căn hộ có vườn và bể bơi vô cực. Người dân sống tại đây sẽ có quyền tiếp cận một bãi biển tư nhân.

Khu phức hợp sẽ có một spa với phòng tắm hơi truyền thống và các phòng trị liệu.

Tại đây, mọi người được lựa chọn giữa 17 nhà hàng với sự phục vụ của các đầu bếp được gắn sao Michelin như Heston Blumenthal và Jose Andres.

Trong số 231 căn hộ, nhiều căn có bể bơi riêng. Ảnh: Courtesy of Royal Atlantis

Royal Atlantis đang bước vào một thị trường đông đúc với sự tăng tốc phát triển khách sạn hạng sang trước khi Dubai tổ chức Expo 2020. Dự kiến sự kiện sẽ thu hút 25 triệu du khách.

The Royal Atlantis Resort & Residence, siêu dự án trị giá 1,4 tỷ USD sắp hoàn thành sau 6 năm phát triển. Khu phức hợp tọa lạc trên đảo tư nhân Palm Jumeirah, dự kiến sẽ mở cửa vào cuối năm 2020. Ảnh: Courtesy of Royal Atlantis

Khu phức hợp gồm 2 tòa tháp, một bên là tòa resort, một bên là tòa dân cư. Ảnh: Courtesy of Royal Atlantis

Hai tòa tháp được kết nối bằng một cầu spa có bể bơi, sảnh chờ và những tiện nghi khác. Ảnh: Courtesy of Royal Atlantis

Nửa resort có 795 phòng, các dãy phòng trải rộng khắp 43 tầng cũng như các club, nhà hàng, quán bar tư nhân. Phía cư dân có 231 căn hộ mỗi căn có từ 2-5 phòng ngủ. Ảnh: Courtesy of Royal Atlantis

Người dân tại đây có thể tiếp cận với bể bơi, phòng tập và những căn phòng trị liệu. Ảnh: Courtesy of Royal Atlantis

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news