Tin mới

Cắn đứt môi bạn gái cũ vì không chịu quay lại, chàng trai bị tuyên án 12 năm tù

Thứ hai, 22/10/2018, 16:18 (GMT+7)

Chỉ vì bạn gái cũ cương quyết không quay lại, anh chàng 23 tuổi đã cắn đứt lìa môi dưới của cô. Hành động này của anh ta đã khiến nhiều cộng đồng mạng cảm thấy hoảng sợ.

Chỉ vì bạn gái cũ cương quyết không quay lại, anh chàng 23 tuổi đã cắn đứt lìa môi dưới của cô. Hành động này của anh ta đã khiến nhiều Cộng đồng mạng cảm thấy hoảng sợ.

Tờ New York Post đã đưa tin, Seth Aaron Fleury, 23 tuổi, hiện đang sống tại thành phố Simpsonville, bang Nam Carolina đã bị kết án 23 năm tù vì... cắn đứt môi bạn gái.

Hình ảnh của Hayes sau khi được các bác sĩ tích cực điều trị. Tuy nhiên, cô đã bị thương tật vĩnh viễn. Ảnh FBNV

Theo đó, Fleury đã chủ động hẹn gặp lại bạn gái cũ của mình là Kayla Hayes để mong được "nối lại tình xưa". Tuy nhiên, cô đã từ chối quay lại.

Fleury đã cố hôn bạn gái cũ nhưng đã bị cô quyết liệt phản kháng. Quá tức giận, anh ta liền cắn đứt lìa môi dưới của nạn và chạy trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau đó, Hayes đã được đến bệnh viện để tiến hành phẫu thuật nối lại môi nhưng kết quả bất thành. Nạn nhân đã phải chịu thương tật vĩnh viễn.

Fleury và Hayes lúc còn "mặn nồng". Ảnh New York Post.

Cố vấn pháp luật, ông Wilkins cho biết, hung thủ sẽ không nhận được bất kỳ ân xá nào cho đến khi thi hành ít nhất 85% án tù. Ông cũng hy vọng, bản án nghiêm khắc này cũng sẽ là lời răn đe cho những người có xu hướng bạo lực, nhất là bạo hành trong gia đình.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news