Tin mới

Cảnh sát Đức tiêu diệt kẻ xả súng cố thủ trong rạp chiếu phim

Thứ sáu, 24/06/2016, 07:40 (GMT+7)

Cảnh sát Đức đã bắn hạ đối tượng xả súng tại một rạp chiếu phim ở miền Tây nước Đức sau khi tên này cố thủ bên trong gần 1 giờ đồng hồ. Có ít nhất từ 20 đến 50 người bị thương sau vụ xả súng.

Cảnh sát Đức đã bắn hạ đối tượng xả súng tại một rạp chiếu phim ở miền Tây nước Đức sau khi tên này cố thủ bên trong gần 1 giờ đồng hồ. Có ít nhất từ 20 đến 50 người bị thương sau vụ xả súng.

Lực lượng đặc nhiệm Đức đã bắn hạ đối tượng xả súng. Ảnh: Bild

Phóng viên TTXVN tại Berlin dẫn thông tin trên truyền thông Đức cho biết, vào khoảng 15h chiều 23/6, tức 21h (giờ Việt Nam), một người đàn ông bịt kín mặt đã cầm súng xông vào rạp chiếu phim Kinopolis. Tên này đã bắn chỉ thiên để dọa những người xung quanh. Bên trong, người ta nghe thấy những tiếng la hét của nhiều người tìm cách chạy ra khỏi rạp chiếu phim.

[mecloud]yNRKjZH3iN[/mecloud]

Theo tờ Darmstadter Echo, có từ 20 tới 50 người bị thương trong vụ nổ súng ở rạp chiếu phim Đức. Một số thông tin chưa được xác nhận cho biết khoảng 40 người đang bị giữ làm con tin.

Một người đàn ông đeo mặt nạ, mang súng và dây đạn đã bước vào rạp Kinopolis ở Vierheim, phía tây nước Đức vào khoảng 15h theo giờ địa phương. 

Tên này sau đó cố thủ trong rạp. Lực lượng chức năng, gồm cả đặc nhiệm SEC đã có mặt và phong tỏa hiện trường với vũ khí đặc chủng.

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Đức cho biết, kẻ tấn công đã nổ nhiều phát súng và cố bắt giữ con tin. Cảnh sát đã quyết định bắn chết tên này và cứu các con tin. Theo báo cáo tại hiện trường, các con tin đều không bị thương tích nặng.

Theo nhật báo Darmstaedter Echo, có ít nhất từ 20 đến 50 người bị thương sau vụ xả súng.

Nhật báo Bild đưa tin có ít nhất 25 người bị thương do tiếp xúc với khí ga. Cảnh sát Đức chưa xác nhận số người thương vong.

Theo kênh truyền hình N-tv của Đức, không có ai bị thương sau vụ việc trên. Truyền hình Đức ghi lại hình ảnh cho thấy, cảnh sát có vũ trang, đội mũ bảo hiểm đã xông vào rạp chiếu phim. Một số người dân đã chạy ra khỏi rạp.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news