Tin mới

Cảnh tắm thùng hài hước của chú voi con

Thứ tư, 18/03/2015, 13:30 (GMT+7)

Bất kỳ ai từng muốn tắm táp cho một con vật khá to lớn có thể\nđều cho rằng đó thực sự là một công cuộc khó khăn. Song với chú voi con ở Thái\nLan, điều này không khó như bạn nghĩ mà lại khá vui nhộn.

Bất kỳ ai từng muốn tắm táp cho một con vật khá to lớn có thể đều cho rằng đó thực sự là một công cuộc khó khăn. Song với chú voi con ở Thái Lan, điều này không khó như bạn nghĩ mà lại khá vui nhộn.

Một du khách đã quay lại cảnh chú voi con tinh nghịch phi thẳng đến bồn tắm, vướng vào một cạnh của chiếc thùng, sau đó bị vấp ngã và lao thẳng xuống nước.

Chú voi lao thẳng đến bồn nước...
 

và bị ngã lộn nhào

Sau khi thất bại lần đầu, nó đứng thẳng đầu như đánh giá đây là việc “khó nhằn” song sau đó vẫn quyết định quay trở lại leo vào bồn làm nước bắn tung tóe – và dường như không đếm xỉa đến hành động “không duyên dáng lắm” của mình.

Nó bị trượt ngã khi các con voi lớn đứng sau xem

Con voi con tiếp tục quay trở lại bồn tắm và cố gắm ăn trộm chiếc vòi nước vứt đi, khiến những du khách xung quanh vô cùng thích thú.

Video kết thúc bằng cảnh chú voi con dẫm vào thùng nước thậm chí còn mạnh bạo hơn. Sau khi tận hưởng chơi đùa xung quanh với nước, nó chộp lấy ống nước bằng chiếc vòi của mình và chạy ra xa.

Đây là nơi Tổ chức Royal Elephant Kraal & Village ở Ayutthaya, Thái Lan cho sinh sản, chăm sóc và nuôi dưỡng voi, cả những con voi đã già.

Sau khi quay cuồng trong nước, nó nhảy ra và cố gắng lấy chiếc vòi từ người đàn ông

Video kết thúc bằng cảnh chú voi con dẫm vào thùng nước thậm chí còn mạnh bạo hơn. Sau khi tận hưởng chơi đùa xung quanh với nước, nó chộp lấy ống nước bằng chiếc vòi của mình và chạy mất.

Chương trình Elephantstay cho phép du khách có thể chăm sóc cho loài vật này và các tư vấn viên sẽ hướng dẫn họ cách tốt nhất để cho ăn, tắm, và giao tiếp với chúng.

Kể từ năm 2000, tổ chức đã tiến hành hơn 60 lần cho voi sinh thành công. Lần mới nhất được ghi nhận là vào tháng 12/2014.

Theo Chi MK/Daily Mail

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news