Tin mới

Cặp đôi đóng giả Joker và Harley Quinn đang "ân ái" thì bị bắn

Thứ ba, 11/07/2017, 09:54 (GMT+7)

Mới đây, cảnh sát Australia đã tiến hành bố ráp và nã đạn xối xả vào một cặp đôi đang "ân ái" trong một hộp đêm ở thành phố Melbourne.

Mới đây, cảnh sát Australia đã tiến hành bố ráp và nã đạn xối xả vào một cặp đôi đang "ân ái" trong một hộp đêm ở thành phố Melbourne.

The Straits Times mới đây đưa tin, cặp đôi xấu số trên đã hóa trang thành Joker và Harley Quinn-nhân vật trong bộ phim hành động Biệt đội cảm tử.

Khi đó, hai người này đang tham dự một buổi tiệc đặc biệt, khi moi người được phép "mây mưa" với người lạ ngay tại chỗ.

Joker và Harley Quinn-nhân vật trong bộ phim hành động Biệt đội cảm tử

Theo thông tin, đây là sự kiện được tổ chức tại hộp đêm mang tên Inflation ở Melbourne trong suốt khoảng 20 năm qua.

Cuộc bố ráp xảy ra sau khi cảnh sát nước này nhận được tin báo có một người đàn ông 35 tuổi mang súng đến buổi tiệc. Tuy chủ hộp đêm khẳng định đó chỉ là súng đồ chơi, nhưng một nhóm cảnh sát địa phương đã xuất hiện đầu tiên, tiếp đến là đơn vị đặc nhiệm phản ứng nhanh.

Cảnh sát giải thích, khi đó, các nhân viên an ninh kêu gọi cặp đôi "dừng hoan lạc" và ra ngoài nhưng người đàn ông này đã rút khẩu súng đồ chơi nhằm vào cảnh sát. Phản xạ tự nhiên khiến cảnh sát bắn hàng loạt phát đạn vào người đàn ông. Nạn nhân đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch song sau đó được cứu chữa kịp thời và hiện sức khỏe đã ổn định. Cô gái trúng đạn ở chân và các vết thương không quá nghiêm trọng.

Chủ hộp đêm Inflation cho rằng cảnh sát đã phản ứng thái quá và đã gửi đơn khiếu nại lên các cơ quan hữu trách.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news