Tin mới

Cặp đôi lén sinh con trong khách sạn rồi làm điều kinh khủng gây phẫn nộ

Thứ năm, 07/03/2019, 10:31 (GMT+7)

Cơ quan công an cho biết, kết quả xét nghiệm ADN của cặp vợ chồng Singapore trùng khớp với thi thể đứa bé sơ sinh bị ném vào thùng rác nhà bếp ở Đài Bắc.

Công an Đài Bắc đang điều tra vụi án một em bé bị bỏ rơi trong thùng rác khách sạn. Tin tức từ Taiwannews cho biết, các nhà chức trách cho biết, DNA thu thập từ vết máu trong phòng khách sạn nơi một cặp vợ chồng này trùng với một em bé sơ sinh bị vứt trong thùng rác nhà bếp ở Đài Bắc.

Cụ thể, mẫu máu và tóc được tìm thấy trong phòng tắm của khách sạn nơi một cặp vợ chồngngười Singapore ở, xác nhận khớp với DNA của một bé gái sơ sinh được phát hiện trong thùng chứa chất thải thực phẩm được tìm thấy ở thành phố Đài Bắc tuần trước.

Bố mẹ bị nghi ngờ là anh Vương, 23 tuổi và cô Quách, 24 tuổi, người Singapore mới đây đã tới Đài Bắc du lịch và nghỉ tại một khách sạn có tên Tây Môn Đinh.

Theo nhân viên khách sạn, khi đến đăng ký phòng ngày 19/2, bụng của cô Quách đã to và có vẻ như đang mang thai. Tuy nhiên, đến ngày 26 tháng 2, bụng cô Quách nhỏ lại và trông cô ấy rất yếu ớt. Đáng chú ý là sáng ngày 26/2,một nhân viên phân loại rác phát hiện thi thể một em bé trong túi nhựa trong thùng rác ở thành phố Đài Bắc.

Ngay lập tức, công an đã thông báo cho cảnh sát. Theo nhân chứng cho biết, thời điểm phát hiện, thi thể đứa bé vẫn còn dây rốn và dường như chỉ mới sinh không lâu.

Qua trích xuất camera, cảnh sát đã nhận định đứa bé bị vứt bỏ ở khách sạn Tây Môn Đình. Hình ảnh từ video cho thấy, có một người đàn ông  ném túi nhựa màu đen chứa em bé vào thùng đựng chất thải nhà bếp vào khoảng 4 giờ sáng.

Anh Vương nhìn thấy trên camera giám sát mang túi nhựa đen vào ngày 26 tháng 2. Ảnh Taipei

Sau khi lần theo dấu vết, cảnh sát xác định nghi phạm là công dân Singapore ở độ tuổi 20 họ Vương, người cùng cô Quách vào khách sạn Tây Môn Đình ngày 19/2 và quay trở lại Singapore ngày 26/2.

Cảnh sát truy tới anh Vương và cô Quách tuy nhiên cả hai đều chối bay chối biến, nói rằng họ không hề có đứa con nào, cô Quách không mang thai và chiếc túi họ mang theo khi rời khỏi khách sạn là một chiếc túi bình thường.

Cảnh sát nói với CNA trước đó rằng họ nghi ngờ cô Quách đã sinh con trong khách sạn, vì họ tìm thấy dấu vết máu trong phòng tắm. Hiện tại, kết quả DNA của các vết máu được so sánh với DNA của trẻ sơ sinh đã chết và chúng được phát hiện là trùng khớp, báo Apple Daily đưa tin.

Các bác sĩ pháp y sẽ tiếp tục khám nghiệm tử thi và làm rõ, liệu có phải bé gái chết tự nhiên trước khi sinh hay bị cha mẹ ruột giết chết sau khi sinh.

Cảnh quay giám sát cho thấy cô Quách dường như đang mang thai. Ảnh Taipei

Chính quyền Đài Loan đã kêu gọi cặp vợ chồng quay lại đây để giúp điều tra nhưng vẫn chưa nhận dduiocj phản hồi. Anh Vương nói vợ anh ta chưa bao giờ mang thai, anh ta chưa bao giờ rời khách sạn vào thời điểm xảy ra vụ việc, và không vứt bỏ bất cứ thứ gì.

Cũng trao đổi trên truyền thông, cha của cô Quách nói rằng, con gái ông không mang thai, cô bé không có vẻ yếu đuối và ông không nhận thấy sự thay đổi về ngoại hình. Ông khẳng định bụng cô to là do béo phì.

Mặc dù hiện tại chưa thể khẳng định 2 người đã thực hiện hành vi trên nhưng nếu đứa bé sau khi sinh vẫn còn sống thì họ có thể bị buộc tội giết người và có thể phải đối mặt với án tử hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news