Tin mới

Cặp song sinh liền thân xinh đẹp nhất thế giới, kết hôn với hai ông chồng nhưng đến chết vẫn cô quạnh

Thứ ba, 17/10/2017, 15:38 (GMT+7)

Cuộc đời của cặp song sinh liền thân đã trải qua nhiều nỗi trầm luân và cho đến cuối cùng, họ lại ra đi trong cô đơn, buồn tủi.

Cuộc đời của cặp song sinh liền thân đã trải qua nhiều nỗi trầm luân và cho đến cuối cùng, họ lại ra đi trong cô đơn, buồn tủi.

Phải nói rằng, cuộc sống của các cặp song sinh liền thân trên thế giới luôn có những bí ẩn khiến người khác phải tò mò. Không biết họ sinh hoạt như thế nào, mọi thứ tâm tư tình cảm ra sao và nhất là nếu có kết hôn thì "chuyện ấy" của họ sẽ diễn ra như thế nào.

Lịch sử nhân loại đã ghi chép lại rất nhiều trường hợp sinh đôi liền thân nổi tiếng nhưng có một cặp đôi nữ giới tên là Daisy và Violet Hilton thì vẫn luôn có sức cuốn hút đặc biệt. Vì sao ư? Bởi vì cả hai đều rất xinh đẹp, tài năng, vượt lên số phận để được nổi tiếng. Tuy nhiên, cho đến cuối cùng thì cuộc đời của họ thực sự rất trầm luân và qua đời vì bị bỏ rơi một cách tội nghiệp.

Daisy và Violet Hilton là cặp chị em song sinh dính liền thân nổi tiếng thế giới.

Giấy khai sinh của hai chị em được làm chung vào một bản.

Sinh ra đã dị biệt

Daisy và Violet được sinh ra bởi người mẹ tên là Kate Skinner ở Brighton, nước Anh vào năm 1908 khi người phụ nữ này mới 21 tuổi. Đây là kết quả từ mối tình vụng trộm của Kate với con trai ông chủ, người đã thuê bà làm việc như một gia nhân từ khi còn là một bé gái. Tuy nhiên, khi sinh con ra thì con vừa dị tật lại không được ai thừa nhận nên Kate đã bán hai đứa trẻ cho người phụ nữ tên là Mary Hilton.

Bà Mary Hilton cho hai cô gái mang họ mình, tận dụng một căn phòng nhỏ phía sau một quán rượu để làm chỗ "triển lãm" hai cô gái. Ai muốn tận mắt thấy họ phải mua vé để vào xem. Cặp song sinh bị bóc lột cho đến khi bà Mary này qua đời.

Vì không được thừa nhận và cũng không đủ sức nuôi, mẹ của Daisy và Violet đã bán các cô bé cho một phụ nữ khác.

Ở đây họ phải học cách sinh tồn nhờ trở thành vật tiêu khiển của người khác.

Những tưởng hai cô gái sẽ được trả lại sự tự do nhưng không, ngay sau đó, con gái của bà Mary Edith và chồng cô ta tiếp tục quản lí hai chị em. Khi Daisy và Violet bước vào lứa tuổi dậy thì, những người quản lí mới đã đưa tên tuổi cả hai sánh ngang với những huyền thoại tạp kĩ đương thời.

Cặp sinh đôi nhanh chóng trở thành hiện tượng và mang về cho hai vợ chồng Mary cả núi tiền. Nhưng không vì vậy mà cuộc sống của hai chị em có phần thoải mái, sung túc hơn mà ngược lại, họ bị ép buộc tập thêm nhiều kĩ năng nữa, như chơi đàn vĩ cầm và kèn saxophone trong nhiều giờ liền.

Daisy và Violet phải học nhiều bộ môn nghệ thuật.

Sự nổi tiếng cũng mang lại cho họ chút danh tiếng.

Thấy hai chị em quá khổ cực diễn trò, kiếm lợi cho vợ chồng "người quản lý" mà không có tự do hay quyền quyết định cuộc đời mình, một người tên Harry Houdini đã khuyên hai chị em nên tận dụng truyền thông để tự giải phóng bản thân, tìm lại chính mình. Kết quả là vào năm 1931, Daisy và Violet được trao trả tự do. Kể từ đó, cặp song sinh được tự mình quản lí tài chính nhưng hào quang của họ cũng không ở lại nữa.

Daisy và Violet tự giải phóng cho mình khỏi ách quản lý của Mary.

Đời sống hôn nhân bí ẩn

Vào năm 1934, Violet đính hôn với anh chàng thủ lĩnh ban nhạc điển trai tên là Maurice Lambert nhưng đơn xin kết hôn của họ dù được gửi đi tới tận 21 tiểu bang vẫn bị từ chối vì lý do đạo đức. Tất cả các cơ quan hành chính đều không thể đồng ý cho một người đàn ông lấy 2 người phụ nữ cùng lúc. Cuối cùng, Lambert quá nản chí và bỏ cuộc.

Sau đó, có người đã gợi ý một trong hai chị em nên kết hôn để giữ được sự nổi tiếng. Bằng lễ cưới diễn ra tại sân vận động Cotton Bowl với sức chứa lên đến 70.000 chỗ ngồi, Violet đã đồng ý trở thành cô dâu của nam diễn viên tên là James Moore dù biết anh ta là người đồng tính.

Violet kết hôn trước dù biết rằng người đàn ông mình lấy là một người đồng tính.

Được khoảng 10 năm, Violet đã lên tiếng thừa nhận rằng việc kết hôn với James là một sai lầm nên đã đệ đơn ly dị. Cô cho rằng mình đã bị ép buộc phải lấy James nhưng các fan hâm mộ của Violet thì lại vô cùng giận giữ vì đã bị lừa dối nên ra sức tẩy chay họ. Sự nghiệp của cặp song sinh cũng từ đây mà xuống dốc không phanh, chẳng còn vực dậy được nữa.

Còn về phía Daisy, cô cũng kết hôn với một vũ công có tên Harold Estep. Đáng buồn thay, Harold Estep cũng là người đồng tính, hôn nhân của họ chỉ kéo dài mười ngày.

Daisy cũng không nằm ngoài vết xe đổ khi có cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 10 ngày.

Khi ánh hào quang lụi tàn, hai chị em tìm đến một cửa hàng tạp hóa trong vùng xin việc làm và vĩnh viễn rời xa ánh đèn sân khấu từ thuở ấy. Hai người không có thêm mối tình nào, cũng không có con và cứ thế sống côi cút trong những năm tháng cuối đời.

Vào năm 1968, Daisy qua đời vì bị cúm trong khi Violet vẫn còn rất khỏe mạnh. Hai người thật ra chỉ bị dính liền phần da ở mông chứ không hề có chung nội tạng hay bộ phận nào của cơ thể, nên sự ra đi của Daisy không ảnh hưởng đến sức khỏe của Violet. Tuy nhiên, vài ngày sau thì Violet cũng ngừng thở. Thi thể của hai người đã được người chủ hàng tạp hóa tìm thấy ở bên ngoài hành lang, cạnh lò sưởi. Có lẽ Violet đã cố gắng để giữ ấm cho cơ thể mình nhưng không thành.

Hai chị em Daisy và Violet đã qua đời trong nỗi cô đơn buồn tủi và chỉ có nhau.

 

Cái chết của cặp đôi ở tuổi 60 khi ấy đã gây chấn động trên nhiều mặt báo. Nhiều người suy đoán rằng bản thân họ dính liền thân nên việc lấy chồng là khó khăn. Thêm vào đó cả hai đức lang quân đều bị phát hiện là đồng tính cho nến đến tận khi qua đời, Daisy và Violet có thể vẫn còn là trinh nữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news