Tin mới

CĐV Thái Lan: “Đừng khóc Việt Nam ơi, các bạn đã khiến Đông Nam Á tự hào rồi!”

Thứ tư, 29/08/2018, 23:00 (GMT+7)

Dù không thể đoạt vé để đến với trận chung kết ASIAD nhưng U23 Việt Nam vẫn nhận được sự tôn trọng từ nhiều CĐV Đông Nam Á.

Dù không thể đoạt vé để đến với trận chung kết ASIAD nhưng U23 Việt Nam vẫn nhận được sự tôn trọng từ nhiều CĐV Đông Nam Á.

CĐV Thái Lan: “Đừng khóc Việt Nam ơi, các bạn đã khiến Đông Nam Á tự hào rồi!”

 (Ảnh Tùng Lê)

Thầy trò HLV Park Hang-seo không thể tiếp tục viết nên câu chuyện kỳ diệu tại ASIAD 2018. Chúng ta đã thất bại trước U23 Hàn Quốc với tỉ số 1-3.

U23 Việt Nam chính là đội bóng đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt được đến bán kết ASIAD 2018. Bởi vậy trận đấu này nhận được nhiều sự chú ý của khán giả trong khu vực.

Sau trận, dù thất bại nhưng chúng ta cũng nhận được không ít lời an ủi từ khán giả quốc tế. Trước đó, sau mỗi chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang-seo, chúng ta cũng nhận được những lời động viên hãy chiến đấu cho cả Đông Nam Á.

CĐV Thái Lan: Đừng khóc Việt Nam ơi, các bạn đã khiến Đông Nam Á tự hào rồi! - Ảnh 1.

Minh Vương đã ghi bàn thắng duy nhất của U23 Việt Nam trong trận đấu này. (Ảnh: Đạt Đậu).

"Đừng buồn những người bạn Việt Nam của tôi. ĐT U23 của các bạn đã khiến cả Đông Nam Á tự hào rồi, cảm ơn các bạn nhé. Lời cảm ơn từ một CĐV Indonesia", một CĐV bình luận.

"Việt Nam thực sự đã khiến chúng tôi cảm thấy tự hào. Tôi hãnh diện vì là người ASEAN. Cả khu vực Đông Nam Á chúc mừng các bạn. Thất bại này thật đau lòng, nhưng đừng bao giờ bỏ cuộc. Các bạn là ông vua của Đông Nam Á hiện tại", một CĐV Indonesia động viên.

"Những ai buông lời chê bai thì nên xem lại nhé, đây là group bóng đá Đông Nam Á và cả Đông Nam Á ai đi đến vòng này như U23 Việt Nam? Hôm nay chúng tôi thấy rõ tinh thần chiến đấu của họ. Việt Nam phải thắng trận tiếp nhé, chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ hết mình", một CĐV Myanmar bình luận.

"Các bạn Việt Nam ơi đừng khóc vì các bạn là người hùng của cả Đông Nam Á rồi, chúng tôi tự hào về đội tuyển của các bạn", một CĐV Thái Lan viết rất tình cảm.

"Cuộc sống không bắt chúng ta phải là người giỏi nhất. Cuộc sống chỉ yêu cầu chúng ta cố gắng hết sức mình", một CĐV khác viết.

"U23 Việt Nam bây giờ là số 1 đấy, đây là sự tôn trọng từ một CĐV Thái Lan. Các bạn đã thi đấu quá tuyệt vời. Ở kỳ AFF cuối năm kiểu gì ĐTQG Việt Nam cũng khiến các đối thủ phải dè chừng", một CĐV khác bình luận.

CĐV Thái Lan: Đừng khóc Việt Nam ơi, các bạn đã khiến Đông Nam Á tự hào rồi! - Ảnh 2.

CĐV đổ ra đường đi bão sau trận. (Ảnh: Hoàng Anh).

Ngoài việc an ủi U23 Việt Nam, các CĐV nước ngoài cũng rất ấn tượng với việc người hâm mộ ra đường đi bão dù đội nhà thất bại.

"Với tình yêu bóng đá như thế thì ai cũng phải nể thôi. Tôi cũng muốn một lần được sống trong không khí đó lắm", một CĐV viết.

"Khi đã được đối đầu với U23 Hàn Quốc trong trận giành vé vào chung kết thì dù có thua cũng chẳng ai trách móc gì nổi đâu. CĐV Việt Nam hiểu điều đó và họ tiếp tục ăn mừng đấy", một CĐV Thái Lan chia sẻ.

U23 Việt Nam đã dừng chân ở bán kết ASIAD. Tuy thất bại nhưng rõ ràng Quang Hải cùng đồng đội đã để lại dấu ấn mạnh mẽ với các đối thủ. Chúng ta vẫn còn trận đấu tranh hạng ba, hãy tiếp tục sát cánh với các cầu thủ trong trận đấu cuối nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news