Tin mới

Cha ném thi thể con gái 7 tháng tuổi xuống sông gây chấn động nước Mỹ

Thứ năm, 09/08/2018, 13:55 (GMT+7)

Một  người đàn ông tại TP New York (Mỹ) đã bị bắt ở Thái Lan sau khi ném con trai 7 tháng tuổi xuống sông rồi bỏ trốn.

Một  người đàn ông tại TP New York (Mỹ) đã bị bắt ở Thái Lan sau khi ném con trai 7 tháng tuổi xuống sông rồi bỏ trốn. 

Hãng tin AP đưa tin cho hay Giám đốc Sở Cảnh sát TP New York, Dermot Shea cho hay nghi phạm James Currie, 37 tuổi, bị nhà chức trách Thái Lan chặn lại khi ông ta đáp máy bay tới thủ đô Bangkok và bị từ chối nhập cảnh vào nước này.

Theo đó, nghi phạm sẽ được bàn giao cho chính quyền Mỹ trong thời gian vài ngày tới để điều tra hành vi ném con trai Mason Saldana, 7 tháng tuổi xuống sông. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: AP

Cô Diana Campbell - một du khách đến từ bang Oklahoma - đã nhìn thấy cậu bé quấn trong chiếc tã cách đây 4 ngày. Chồng của người phụ nữ, ông Monte Campbell, sau đó lội xuống vớt được đứa trẻ và làm hô hấp nhân tạo nhưng khi ấy cậu bé không còn thở và tim ngừng đập. 

Tại bệnh viện, các bác sĩ thông báo bé đã tử vong.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé trai hiện vẫn chưa được làm rõ. Tuy nhiên, phía cảnh sát hiện đang nghi ngờ Currie đã giết con trai mình tại căn hộ ở quận Bronx.

Ông Shea, bé trai còn sống khi được ông Currie đón từ người mẹ và mang về căn hộ của mình ở quận Bronx hôm 4-8. Dù vậy, bé đã tử vong trước khi ông Currie rời khỏi căn hộ để tới quận Manhattan ngày hôm sau.

Một đoạn video cho thấy ông Currie đi bộ về phía sông Đông, đeo ba lô được cho là chứa thi thể con trai. Một chiếc ba lô cũng được tìm thấy trôi nổi trên sông gần nơi phát hiện đứa trẻ.

hiện ông Currie và mẹ  của cậu bé vẫn chưa đăng ký kết hôn.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news