Tin mới

Chàng trai chết đuối vì lặn biển cầu hôn bạn gái

Chủ nhật, 22/09/2019, 09:22 (GMT+7)

Muốn tạo bất ngờ cho người yêu, chàng trai đã cầu hôn từ dưới lòng đại dương. Nhưng anh vĩnh viễn không thể nghe được câu trả lời từ bạn gái.

Weber muốn tạo bất ngờ với màn cầu hôn dưới đại dương, nhưng anh không còn cơ hội để nghe bạn gái nói đồng ý. Ảnh: CNN

Chàng trai người Mỹ Steven Weber và bạn gái Kenesha Antoine đang trải qua kỳ nghỉ lãng mạn ở đảo Pemba, Đông Phi. Nhân dịp này, Weber muốn mang lại điều bất ngờ cho Antoine.

Cặp đôi thuê một cabin có phòng ngủ dưới đại dương. Ngày 19/9, Weber lặn xuống bên ngoài căn phòng, cầm theo tờ giấy đựng trong túi ziplock ghi dòng chữ: "Anh không thể thở được lâu để nói với em tất cả những điều anh yêu ở em, nhưng mỗi ngày trôi qua anh càng yêu em nhiều hơn nữa". Ở mặt sau tờ giấy chính là lời cầu hôn: "Làm vợ anh nhé". Sau đó, anh rút ra một chiếc nhẫn và mở hộp trong lúc Antoine cười vui mừng ở phía sau.

Steven Weber và bạn gái Kenesha Antoine. Ảnh: Facebook nhân vật

Thế nhưng, Weber mãi mãi không trở lại nữa, anh đã chết đuối sau màn cầu hôn ấy. Trong bài đăng lên Facebook hôm 20/9, Antoine, một luật sư viết: "Anh đã không bao giờ trở lại từ biển sâu, thế nên anh chẳng bao giờ nghe được câu trả lời của em: “Đồng ý! Đồng ý! Đồng ý một triệu lần, em sẽ kết hôn với anh”.

Antoine đau buồn nhận ra ngày tuyệt vời nhất đã trở thành ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời cô ấy. Cô và bạn trai Weber sẽ mãi mãi không còn được ôm hôn và ăn mừng sự bắt đầu phần đời còn lại bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news