Tin mới

Chật vật giải cứu người đàn ông sảy chân ngã xuống vũng nhựa đường

Thứ tư, 03/07/2019, 17:14 (GMT+7)

Vô tình rơi xuống bể nhựa đường khổng lồ, sau khi được giải cứu, toàn thân người đàn ông này phủ kín lớp hắc ín bóng nhẫy.

Theo Dailymail, người đàn ông 33 tuổi, chưa rõ tên đang đi ngang qua một nhà máy nhựa đường bị bỏ hoang ở miền tây nước Nga thì vấp ngã và rơi xuống vũng chất lỏng màu đen, dày đặc. Sau cú ngã ấy, anh ta loay hoay mãi mà không thoát ra được, đành kêu cứu. May mắn thay, một số người qua đường đã nghe được và chạy lại, kéo anh ra khỏi vũng nhựa đường.

Một bác sĩ tại bệnh viện thành phố Pavlovsk, miền tây nước Nga đứng cạnh người đàn ông sau khi anh ta được kéo lên khỏi bể nhựa đường. Ảnh: vk

Người đàn ông 33 tuổi nằm trên bãi cỏ sau khi được người qua đường kéo lên khỏi bể nhựa đường. Ảnh: vk

Những người giải cứu sau đó đã gọi xe cứu thương và nạn nhân được đưa tới bệnh viện. Bức ảnh do các nhân viên y tế chụp lại cho thấy anh ta bị nhựa đường phủ kín từ đầu đến chân sau khi được giải cứu. Các bác sĩ đã vô cùng kinh ngạc khi thấy anh nằm trên bãi cỏ trước khi được đưa lên xe cứu thương.

Các nhân viên y tế đã phải sử dụng dao cạo để loại bỏ lớp nhựa đường khỏi da người đàn ông và mất vài giờ để tẩy trần cho anh này. Hiện tính mạng của anh đã không còn nguy hiểm và anh có thể đi lại được.

Các y tá dùng dao cạo để loại bỏ lớp nhựa đường trên cơ thể người đàn ông. Ảnh: vk

Người đàn ông ngồi trên giường bệnh viện sau quá trình làm sạch để loại bỏ chất độc hại ra khỏi da. Ảnh: vk

Vũng nhựa đường từ nhà máy bị bỏ hoang tại khu vực Voronezh Oblast, nơi người đàn ông suýt chết đuối. Ảnh: Don TV

Vũng nhựa đường xuất hiện trong thành phố một năm trước, sau khi nhà máy nhựa đường địa phương ngừng hoạt động. Nhựa đường cùng với các chất hóa học khác chỉ còn lại gần nhà máy bỏ hoang và hình thành những vũng lớn.

Chính quyền địa phương hứa sẽ dọn dẹp khu vực sau vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news