Tin mới

Cháy kho tại Đài Loan, 3 công nhân người Việt thiệt mạng

Thứ sáu, 08/02/2019, 09:50 (GMT+7)

Cả ba người được xác định tử vong trong một vụ cháy nhà kho tại Thành phố Đào Viên, Đài Loan đều được xác định là người Việt.

Cả ba người được xác định tử vong trong một vụ cháy nhà kho tại Thành phố Đào Viên, Đài Loan đều được xác định là người Việt.

Theo tin tức từ Taipei Times, số người Việt Nam thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn xảy ra tại nhà kho của Công ty Kerry TJ Logistics ở quận Quan Âm, thành phố Đào Viên - Đài Loan hôm 6/2 đã tăng lên 3 người.

Vụ cháy nhà kho tại Đài Loan khiến 3 công nhân người Việt thiệt mạng.

Hai lao động Việt - 1 nam và 1 nữ - được nhìn thấy bên ngoài hiện trường khi lực lượng cứu hỏa có mặt. Hai nhân chứng này cho biết vẫn còn 4 người khác mắc kẹt bên trong. Trưa 6/2, lực lượng cứu hỏa Đài Loan đã đưa được hai nam giới ra ngoài, 1 người tử vong, một người cấp cứu trong bệnh viện trong tình trạng nguy hiểm.

Ngày 7/2, hai thi thể được cho là của 2 người Việt vẫn còn mất tích đã được tìm thấy ở tầng hai của nhà kho. 

Toàn bộ nạn nhân được cho là nhân viên của một công ty phụ trách hệ thống điều hòa cho kho hàng nói trên. Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ.

Trên báo Thanh Niên, Hội lao động Việt tại Đài Loan cho biết 3 lao động Việt đã thiệt mạng trong vụ cháy là anh Nguyễn Phi Hùng (Bắc Ninh), anh Tăng Văn Chăm (sinh ngày 27.10.1985, quê Gia Lộc, Hải Dương), anh Nguyễn Văn Hân (sinh ngày 24.10.1986, quê Gia Thành, Hải Dương).

Giang Trần (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news