Tin mới

Cháy rừng kinh hoàng, hơn 20 người chết, hàng loạt biệt thự của sao bị thiêu rụi

Thứ hai, 12/11/2018, 09:21 (GMT+7)

Thảm họa cháy rừng ở California đã khiến số người thiệt mạng tăng lên 25 và hàng loạt biệt thự của sao bị cháy rụi.

Thảm họa cháy rừng ở California đã khiến số người thiệt mạng tăng lên 25 và hàng loạt biệt thự của sao bị cháy rụi.

Đám cháy xảy ra vào ngày 8/11, đã càn quét khu vực sinh sống của các minh tinh Hollywood gây ra tình trạng hoảng loạn. Lady Gaga, Kim Kardashian, Caitlyn Jenner, Miley Cyrus,... rơi vào cảnh mất nhà vì hỏa hoạn.

Vào đêm diễn ra hỏa hoạn, các ngôi sao Hollywood đã được sơ tán khẩn cấp khỏi khu vực cháy. Nam diễn viên Will Smith, danh ca Cher, ca sĩ Lady Gaga, gia đình Kim Kardashian, Kylie Jenner đều chỉ có khoảng một tiếng để lên phi cơ chạy đến nơi an toàn.

Gerard Butler đứng trước xác nhà và xe hơi bị cháy rụi.

Hàng loạt căn biệt thự bị thiêu rụi

Dù không có ai bị thương nhưng đám cháy đã thiêu sạch nhà cửa, đồ đạc, giải thưởng của các nghệ sĩ.

Trong một diễn biến khác, tại California, ngày 11/11, các nhà điều tra rà soát những mảnh vỡ còn sót lại sau đám cháy phá hủy nhất lịch sử bang, tìm kiếm thi thể của những người thiệt mạng. Số người chết trong và xung quanh khu vực thị trấn Paradise đã lên tới 23 và có khả năng tiếp tục tăng. Số người chết ở cả bang là 25, sau khi có thêm hai người được xác nhận thiệt mạng gần Los Angeles.

Dù các nạn nhân chưa được nhận dạng nhưng có 110 người đã được báo mất tích. Các quan chức hy vọng nhiều người lớn tuổi trong danh sách vẫn còn sống và có thể chỉ là chưa liên lạc được với người thân.

Tại phía Nam, các đám cháy thiêu rụi nhiều nhà cửa. Gió, hanh khô và thảm thực vật thiếu nước khiến ngọn lửa trở nên cực đoan và khó dừng lại.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ngôi sao Hollywood