Tin mới

Chó khởi động máy xúc đâm chết triệu phú ở Anh

Thứ tư, 07/06/2017, 14:10 (GMT+7)

Một triệu phú trong lĩnh vực nông nghiệp ở Anh đã tử vong sau khi bị chính chú chó của gia đình vô tình điều khiển máy xúc đâm vào ông chủ.

Một triệu phú trong lĩnh vực nông nghiệp ở Anh đã tử vong sau khi bị chính chú chó của gia đình vô tình điều khiển máy xúc đâm vào ông chủ.

Tờ Telegraph đưa tin, ông Derek Mead, 70 tuổi, đã bị lên cơn đau tim sau khi bị một chiếc máy xúc chuyên dùng để di chuyển vật liệu nặng đâm phải vào chiều 5/6.

Nguồn tin thân cận của gia đình nói rằng, thủ phạm gây ra vụ tai nạn trên chính là con chó của ông Mead. Con chó này được cho là đã chui vào buồng lái, vô tình đẩy cần số về phía trước khiến chiếc máy xúc lao vào ông chủ.

Ông Derek Mead. Ảnh: Telegraph

Xe cứu thương sau đó đã được điều động tới hiện trường vụ tai nạn, tuy nhiên ông vẫn không thể qua khỏi sau một cơn đau tim.

Người hàng xóm kể lại rằng ông Mead thường đi ủng cao su, đội mũ, dạo vòng quanh trang trại với đàn chó sục Terrier và chó chăn cừu Collie của mình. Vẫn chưa thể xác định  con chó nào là thủ phạm bất đắc dĩ gây ra cái chết cho người đàn ông.

Là chủ tịch của Tập đoàn Mead, ông Mead là một doanh nhân thành đạt và là triệu phú trong lĩnh vực nông nghiệp ở Anh. Ngoài việc kinh doanh, ông Mead còn tham gia hoạt động chính trị.

Cảnh sát Anh hiện vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news