Tin mới

Chồng sát hại vợ dã man vì không nghỉ việc

Thứ ba, 08/08/2017, 09:53 (GMT+7)

Mới đây, một vụ án nghiêm trọng đã xảy ra tại tỉnh Punjab sau khi người chồng dùng dao chặt đầu vợ vì nạn nhân không chịu nghe lời y nghỉ làm.

Mới đây, một vụ án nghiêm trọng đã xảy ra tại tỉnh Punjab sau khi người chồng dùng dao chặt đầu vợ vì nạn nhân không chịu nghe lời y nghỉ làm.

Sự việc được biết xảy ra hôm 6/8 vừa qua tại khu vực Manga Mandi, cách thủ phủ Lahore 41 km. Theo truyền thông địa phương, các con của nạn nhân và hàng xóm đã phát hiện ra thi thể cô bị chặt đầu.

Ảnh minh họa.

Các chuyên gia pháp y cùng cảnh sát đã nhanh chóng tới hiện trường vụ án và thu thập bằng chứng. Các nhân chứng cũng được lấy lời khai. Thi thể nạn nhân đã được chuyển đến nhà xác thành phố để khám nghiệm tử thi. 

Sĩ quan cảnh sát địa phương cho biết, nạn nhân 37 tuổi bị người chồng tên Afraheem "giết chết vì danh dự". Theo thông tin ban đầu từ cuộc điều tra, nạn nhân làm việc tại một nhà máy ở Raiwind. Tuy nhiên, vì không thích công việc đó nên người chồng đã yêu cầu cô nghỉ việc.

Bất chấp sự phản đối của người chồng, nạn nhân vẫn tiếp tục công việc của mình. Theo lời khai của con nạn nhân, bố đã dùng dao tấn công khi mẹ đang ngủ sau khi đã khóa cửa phòng. 

Theo cảnh sát, nghi phạm rời khỏi nhà sau khi gây án. Các con của nạn nhân được sự giúp đỡ của hàng xóm đã mở cửa phòng và phát hiện nạn nhân thiệt mạng với chiếc đầu bị cắt đứt. 

Nghi phạm đang bị cảnh sát truy bắt.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news