Tin mới

Chú chó đau buồn nằm cạnh thi thể chủ bị xe tông

Thứ tư, 20/04/2016, 15:21 (GMT+7)

Chú chó đau nhỏ nằm cạnh thi thể chủ cho tới khi cái xác được di dời. Con vật đã thức cả đêm để canh quan tài cho chủ nhân.

Chú chó đau nhỏ nằm cạnh thi thể chủ cho tới khi cái xác được di dời. Con vật đã thức cả đêm để canh quan tài cho chủ nhân.

Tờ The Sun mới đây đưa tin về một bức hình cảm độc chụp cảnh chú chó tên Doki nằm vật bên cạnh thi thể của chủ mình - anh Leonardo Valdes, 23 tuổi - sau khi người này bị xe tông chết ở gần nhà, Concepcion, Chile.

Bức ảnh Doki bất lực, đau buồn nằm vật cạnh thi thể chủ khiến cư dân mạng xúc động. Ảnh: Twitter

Lực lượng khẩn cấp tới hiện trường và phát hiện con chó bất lực nằm cạnh chủ, trông con vật rõ ràng rất đau khổ.

Họ đã chụp lại một bức hình và đăng lên Facebook với lời đề tựa: "Con chó nhỏ của người chết vẫn nằm tại chỗ cho tới khi thi thể được chuyển đi".

Cuối cùng, Doki cũng được gia đình Valdes mang đi. Họ nói con chó nhỏ đã thức suốt đêm để canh quan tài người quá cố.

Bức ảnh đã nhận được hơn 2.500 lượt thích và hơn 12.017 lượt chia sẻ.

Một người đã bình luận: "Người bạn trung thành cho tới chết, không bao giờ rời bỏ bạn - tôi xin gửi sự trân trọng tới chú chó nhỏ".

Chú chó săn này cũng nằm tại nơi chủ nhân mình qua đời vì Tai nạn giao thông. Ảnh: Twitter

Năm ngoái, một chú chó săn cũng đã nằm đúng nơi chủ nhân của mình - Kelly Black, 42 tuổi - qua đời vì tai nạn giao thông.

Một câu chuyện cảm động khác nữa là chú chó Greyfriars Bobby ở Edinburgh. Con vật trung thành đã không rời khỏi mộ của chủ mình là John Gray kể từ khi ông qua đời năm 1858. Cứ như vậy, ròng rã suốt 14 năm, chú chó canh mộ chủ cho tới khi nó chết vào năm 1872.

Bảo Linh (News.com.au) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chó săn trung thành