Tin mới

Chú rể hồi hộp đợi cô dâu xuất hiện nhưng khi quay người lại anh bỗng thấy một người đàn ông mặc váy cưới cười rạng rỡ

Thứ tư, 25/07/2018, 09:51 (GMT+7)

Chú rể hồi hộp đứng đợi để được thấy cô dâu của mình mặc chiếc váy cưới. Thế nhưng khi quay lại, anh chẳng thấy cô dâu của mình đâu cả mà thay vào đó lại là một chàng trai trong chiếc váy cưới, chân anh ta mang đôi giày màu nâu.

Chú rể hồi hộp đứng đợi để được thấy cô dâu của mình mặc chiếc váy cưới. Thế nhưng khi quay lại, anh chẳng thấy cô dâu của mình đâu cả mà thay vào đó lại là một chàng trai trong chiếc váy cưới, chân anh ta mang đôi giày màu nâu.

Một trong những khoảnh khắc thiêng liêng, tuyệt vời nhất trong ngày cưới có lẽ là khi thấy cô dâu của mình e ấp trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi. Những cảm xúc đó của cả chú rể và cô dâu đều rất chân thật, tuyệt vời không gì sánh bằng.

Chính vì ý nghĩa cao đẹp ấy, các nhiếp ảnh gia chụp ảnh cưới ngày nay cũng chú trọng ghi lại hình ảnh của cặp đôi trong giây phút đặc biệt này.

Ngày 30/6 vừa qua, hôn lễ của Heidi Zherelyev (25 tuổi) và Val Zherelyev (26 tuổi) đã diễn ra tại The Gathering Place. Heidi (sống ở Tempe, Arizona) vốn là cô gái rất thích chọc ghẹo mọi người.

Thế nên khi Heidi và chồng quyết định kết hôn, cô không thể bỏ qua cơ hội để chọc ghẹo chồng và đã lên kế hoạch để chơi khăm chồng ngay vào ngày cưới của mình.

Với sự giúp đỡ của anh trai Eric Dodds, Heidi đã có thể khiến chồng vô cùng bất ngờ nhưng sau đó đã cười thích thú.

Trước khi cả hai tiến vào lễ đường, trao nhau lời thề nguyện, Val hồi hộp đứng đợi để được thấy cô dâu của mình mặc chiếc váy cưới.

Thế nhưng khi quay lại, anh chẳng thấy cô dâu của mình đâu cả mà thay vào đó lại là một chàng trai trong chiếc váy cưới, chân anh ta mang đôi giày màu nâu.

Đó chính là Eric và đây là kế hoạch chơi khăm chồng của Heidi. Ban đầu Val khá bất ngờ nhưng sau đó, anh đã hiểu ra và cười rất thích thú.

Chú rể hồi hộp đợi cô dâu xuất hiện nhưng khi quay người lại anh bỗng thấy một người đàn ông mặc váy cưới cười rạng rỡ - Ảnh 2.

Eric đã đứng sau lưng Val. (Ảnh: bride)

Chú rể hồi hộp đợi cô dâu xuất hiện nhưng khi quay người lại anh bỗng thấy một người đàn ông mặc váy cưới cười rạng rỡ - Ảnh 3.

Khi Val quay người lại và thấy Eric, anh đã khá bất ngờ. (Ảnh: bride)

Chú rể hồi hộp đợi cô dâu xuất hiện nhưng khi quay người lại anh bỗng thấy một người đàn ông mặc váy cưới cười rạng rỡ - Ảnh 4.

Nhưng sau đó anh đã hiểu ra và cười thích thú. (Ảnh: bride)

Chú rể hồi hộp đợi cô dâu xuất hiện nhưng khi quay người lại anh bỗng thấy một người đàn ông mặc váy cưới cười rạng rỡ - Ảnh 5.

(Ảnh: bride)

Val chia sẻ với People: "Tôi hoàn toàn nghĩ rằng sau tôi sẽ là Heidi. Khi quay người lại, tôi đã rất bất ngờ. Phải mất 5 đến 6 giây tôi mới hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Thật buồn cười làm sao. Tôi biết Eric 10 năm rồi, anh ấy làm như thế hoàn toàn khác với tính cách của anh từ trước đến nay. Vui thật đấy".

Heidi cho biết cô và người bạn tên Chelsea đã chuẩn bị cho màn chơi khăm này từ vài tháng trước ngày trọng đại với mong muốn sẽ xóa tan mọi căng thẳng của vợ chồng cô trong ngày cưới.

Chelsea thậm chí còn cho Heidi mượn chiếc váy cưới của mình để Heidi đưa cho người đóng thế cô mặc.

Tuy nhiên, Eric lại không được biết trước kế hoạch này và phải đến phút cuối cùng, anh mới được thông báo. Hedi nhớ lại: "Tôi đã giấu đến phút cuối cùng. Lúc đầu anh có chút sợ hãi nhưng anh đã đồng ý.

Vì anh là anh trai của tôi nên anh phải chấp nhận thôi. Anh cũng rất vui với trò đùa này. Anh ấy còn xịt nước hoa, dùng lăn khử mùi để có mùi hương giống phụ nữ hơn".

Chú rể hồi hộp đợi cô dâu xuất hiện nhưng khi quay người lại anh bỗng thấy một người đàn ông mặc váy cưới cười rạng rỡ - Ảnh 6.

Heidi giúp anh trai mặc váy cưới. (Ảnh: bride)

Và Eric đã hoàn thành rất tốt vai diễn của mình. Anh thậm chí còn chụp 1 bức ảnh cưới cùng Val nữa. Bức ảnh sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận về hàng ngàn lượt thích.

Chú rể hồi hộp đợi cô dâu xuất hiện nhưng khi quay người lại anh bỗng thấy một người đàn ông mặc váy cưới cười rạng rỡ - Ảnh 7.

Bức ảnh hài hước của Eic và Val. (Ảnh: people)

Chú rể hồi hộp đợi cô dâu xuất hiện nhưng khi quay người lại anh bỗng thấy một người đàn ông mặc váy cưới cười rạng rỡ - Ảnh 8.

Val sau đó đã được gặp Heidi. (Ảnh: bride)

Chú rể hồi hộp đợi cô dâu xuất hiện nhưng khi quay người lại anh bỗng thấy một người đàn ông mặc váy cưới cười rạng rỡ - Ảnh 9.

Ảnh cưới của Heidi và Val. (Ảnh: people)

Bản thân Eric cũng rất bất ngờ, anh không hiểu vì sao bức ảnh lại lan truyền mạnh mẽ đến thế. Heidi giải thích: "Anh ấy không tin. Anh ấy thậm chí còn không hiểu tại sao bức ảnh lại lan truyền như vậy.

Các cô gái đều hỏi về danh tính người mặc váy cưới. Anh ấy không tin rằng một thứ ngớ ngẩn và bình thường với gia đình tôi lại đặc biệt với mọi người như thế".

(Nguồn: people)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chụp ảnh cưới