Tin mới

Kim Jong Un lại khiến báo phương Tây suy đoán về cân nặng

Thứ ba, 18/11/2014, 16:11 (GMT+7)

Chủ tịch Triều Tiên\nKim Jong Un vừa có chuyến thăm một nhà máy thực phẩm quân đội của Triều Tiên.\nTuy nhiên nhìn vào những bức hình chụp ông, trái với vẻ oai vệ thường thấy, chiếc\náo khoác ông mặc dường như khá chật chội.

Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un vừa có chuyến thăm một nhà máy thực phẩm quân đội của Triều Tiên. Tuy nhiên nhìn vào những bức hình chụp ông, trái với vẻ oai vệ thường thấy, chiếc áo khoác ông mặc dường như khá chật chội.

Trong lần xuất hiện mới nhất của ông Kim Jong Un, nhà lãnh đạo Triều Tiên đã đến thăm một nhà máy thực phẩm quân đội. Tuy nhiên, những hình ảnh chụp ông cho thấy có vẻ chiếc áo khoác ông mặc khá chật so với thân hình ngày càng “mũm mĩm” của ông.

Trong ảnh, ông mặc chiếc áo khoác đen đã trở thành thương hiệu của mình, tuy nhiên chiếc áo dường như bị căng ra so với thân hình to lớn.

Ông Kim Jong Un tại một nhà máy sản xuất thực phẩm cho quân đội ở Triều Tiên

Xung quanh ông như thường lệ là những cấp dưới vây quanh chăm chú theo dõi. Trong suốt chuyến thăm, ông đã đi kiểm tra phòng điều khiển sản xuất, phòng phân phối sản phẩm và xưởng xử lý tổng hợp để tìm hiểu về kế hoạch hiện đại hóa của nhà máy.

Vào tháng trước, ông Kim Jong Un bị cho là đã phẫu thuật thu nhỏ dạ dày, theo báo Daily Mail của Anh. Tuy nhiên điều này có vẻ không đúng khi ông có dấu hiệu tăng cân trong chuyến thăm nhà máy ở Bình Nhưỡng.

Dấu hỏi về ông Kim Jong Un đã ở đâu trong nhiều tuần liền vào tháng Chín dẫn đến những ý kiến cho rằng ông đang tích cực điều trị giảm cân ở trung Quốc. Sau khi tái xuất hiện vào tháng Mười vừa qua, Đại sứ Triều Tiên ở London, ông Hyon Hak Bong cho báo BBC biết, không còn nghi ngờ gì nữa rằng ông Kim vẫn khỏe mạnh.

Vào tháng Chín, ông Kim bị cho là gặp vấn đề cực nguy hiểm về sức khỏe do ông ăn quá nhiều pho mát Thụy Sĩ. Ngoài ra ông cũng phải điều trị bong gân hay tổn thương ở mắt cá chân sau lần ông tham gia cuộc huấn luyện tập trận quân đội vào tháng Chín. Người ta cho rằng vì vết thương ở chân, cộng với vấn đề về trọng lượng khiến ông phải điều trị và giờ dường như ông lại đang tăng cân trở lại.

Ông Kim Jong Un chụp ảnh bên ngoài tấm bảng vẽ kế hoạch xây dựng của nhà máy

Theo Chi MK (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news