Tin mới

Chuyện tình lãng mạn của tổng thống Philippines và mỹ nữ gốc Hàn

Thứ bảy, 21/02/2015, 07:58 (GMT+7)

Vị tổng thống 52 tuổi của Philippines được mệnh danh là người đàn ông đào hoa nhưng đường tình duyên của ông khá lận đận.

  • báo xinh đẹp Shalani Soledad (sau này trở thành nữ chính khách nổi tiếng). Họ từng cùng nhau đi xem phim tình cảm nhưng vì công việc của chính khách quá bận rộn đến nỗi không có thời gian nhắn tin cho nhau nên sau đó họ đã chia tay. Trớ trêu thay cuộc chia tay cũng diễn ra tại nhà hàng Alfredo’s Steakhouse – nơi khởi đầu của mối tình đình đám này.

    Ngoài Shalani Soledad, ông Aquino III từng hẹn hò với nhà tạo mẫu kiểu dáng Liz Uy, thị trưởng thành phố Bais Karen Villanueva, thống đốc bang Cebu Gwendolyn Garcia, diễn viên điện ảnh Iza Calzado, giáo viên Bunny Calica…

    Hồi năm 2012, người dân Philippines lại xôn xao khi hay tin Tổng thống đang hò hẹn với một ngôi sao truyền hình xinh đẹp người gốc Hàn Quốc.

    Grace Lee có tên đầy đủ là Lee Kyung Hee, là MC được nhiều người yêu mến nhờ có ngoại hình xinh xắn, nước da trắng và giọng nói truyền cảm. Grace Lee mang trong mình hai dòng máu Philippines và Hàn Quốc nhưng lớn lên ở Manila. Cô nói thành thạo cả hai ngôn ngữ phổ biến ở nước này là tiếng Cube và Tagalog. Ngoài ra, cô còn sử dụng thành thạo tiếng Anh.

    Chuyện tình lãng mạn của tổng thống Philippines và mỹ nữ gốc Hàn - Ảnh 1

    Grace Lee

    Grace Lee trở thành người dẫn chương trình truyền hình đắt show nhất tại Philippines và đó là cơ duyên đưa cô tới cuộc gặp gỡ tổng thống Aquino III.

    Họ gặp nhau lần đầu tiên tại lễ khánh thành một nhà máy điện của Hàn Quốc tại Cebu vào tháng 6/2011. Grace Lee khi đó là MC chương trình, trong khi vị Tổng thống Philippines là khách mời đặc biệt.

    Trong bài diễn văn của mình tại buổi lễ, Tổng thống Benigno Aquino III đã nhắc tới Grace Lee và khen ngợi cô xinh đẹp. Trước khi phát biểu, tổng thống Aquino III đã buông lời ngợi khen sắc đẹp của Lee: “Mọi vị khách đều rất đẹp nhưng trong đó Grace Lee là đẹp nhất. Tôi còn nghĩ cô ấy là người Phillipines”.

    Sau cuộc gặp nói trên, lần thứ 2 Tổng thống Benigno Aquino III và cô diễn viên xinh đẹp gặp lại nhau trong chuyến thăm nhà nước của Tổng thống Hàn Quốc Lee Myung-bak vào tháng Mười. Lúc này, Lee là thông dịch viên của sự kiện.

    Chuyện không dừng lại tại đó. Aquino III có được số điện thoại của người đẹp. Báo chí Phillipnes khi đó đưa tin vị tổng thống và cô diễn viên gốc Hàn đã có ăn tối và uống cà phê cùng nhau tại một nhà hàng và sau đó ông đích thân lái xe đưa cô về.

    Chuyện tình lãng mạn của tổng thống Philippines và mỹ nữ gốc Hàn - Ảnh 2

    Chuyện tình đầy tiếc nuối của mỹ nữ gốc Hàn và tổng thống Philipnes

    Những tin đồn về mối quan hệ bí mật giữa Benigno Aquino III và Grace Lee chỉ bắt đầu khi một người bạn của Grace Lee viết trên trang cá nhân rằng: “Chúng tôi đã nói rất nhiều về cuộc hò hẹn tối qua giữa Grace Lee và Tổng thống Philippines Benigno Aquino III.

    Cũng giống như ngài tổng thống, Grace khiến cho buổi trò chuyện rất thú vị và vui vẻ, sau đó, tổng thống đã đưa Lee về tận nhà”.

    Sau những tiết lộ của người bạn thân, những hình ảnh riêng tư của Grace Lee và Tổng thống Benigno Aquino III cũng bắt đầu xuất hiện trên các trang mạng và gây chú ý cho giới truyền thông cũng như người dân Philippines.

    Mối tình dở dang

    Ở tuổi 52, Aquino III hẳn ngại ngần khi bị săm soi chuyện tình cảm cá nhân. Trong một sự kiện diễn ra vào cuối năm 2011, khi được hỏi về mối quan hệ này, ông chỉ mỉm cười và kín tiếng với cánh phóng viên.

    Theo báo gới, bà Kris Aquino, em gái tổng thống tiết lộ rằng ông Aquino đã giới thiệu bạn gái Grace Lee với một số thành viên trong gia đình và nhận được sự ủng hộ của mọi người.

    Đầu tháng 2/2012, trang The Huffington Post cho biết, Tổng thống Philippines đã thừa nhận chuyện hẹn hò với Grace Lee. Ông Aquino III lấp lửng: “Vâng, chúng tôi đang hẹn hò, được chứ?”. Lời xác nhận không mấy bất ngờ bởi từ lâu chuyện tình cảm của họ đã là bí mật được công khai. Thậm chí các nghị sĩ còn hy vọng Grace Lee là nguồn cảm hứng mới khiến ông Aquino III có thêm sức mạnh điều hành đất nước.

    Về phía Grace Lee, trong một lần trả lời phỏng vấn của đài truyền hình GMA cô tiết lộ, mặc dù giữ vị trí cao nhất nước nhưng ông Aquino đã tỏ tình với cô rất bình thường như những người đàn ông khác. Thỉnh thoảng, cô nhận được hoa và sôcôla.

    'Anh ấy rất tài giỏi và là người đàn ông thông minh nhất mà tôi từng gặp'. Thậm chí cô còn ca ngợi vị tổng thống như 'một bộ bách khoa toàn thư di động'.

    Nhưng khi tất cả mọi người đang hoan hỉ chờ đợi tin mừng thì vài tháng sau, truyền thông rộ lên tin đồn ông và Lee đã chia tay. Vị tổng thống độc thân hài hước nói về đời tư của mình: “Mọi người hỏi tôi về chuyện tình yêu. Tôi trả lời rằng, trước đây thì nó bình thường nhưng từ khi bị tiết lộ thì nó trở thành số 0”. Trong một lần trả lời phỏng vấn truyền hình, ông nói hiện mình và Grace là “bạn bè”. Chuyện tình cảm của tổng thống Philipnes và nữ MC xinh đẹp từ đó không được nhắc tới nữa.

     

     

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news