Tin mới

Clinton chuẩn bị trước pháo hoa để ăn mừng thắng cử

Thứ tư, 02/11/2016, 10:52 (GMT+7)

Ứng viên tổng thống Mỹ đảng Dân chủ Hillary Clinton đã đặt sẵn pháo hoa cho lễ hội ăn mừng có thể diễn ra tại New York ngay sau ngày bầu cử 8/11 tới.

Ứng viên tổng thống Mỹ đảng Dân chủ Hillary Clinton đã đặt sẵn pháo hoa cho lễ hội ăn mừng có thể diễn ra tại New York ngay sau ngày bầu cử 8/11 tới.

Bà Hillary Clinton đã chuẩn bị pháo hoa cho lễ ăn mừng thắng cử. Ảnh: Reuters

Tờ New York Post dẫn một nguồn tin mật từ Cơ quan phòng cháy chữa cháy New York cho biết bà Clinton đã lên kế hoạch ăn mừng chiến thắng tối 8/11 sau khi bầu cử kết thúc.

Theo đó, màn trình diễn pháo hoa ăn mừng dự kiến diễn ra trên sông Hudson. Theo thỏa thuận với chính quyền thành phố, màn trình diễn pháo hoa này có thể bắt đầu lúc 21h30, nửa giờ sau khi kết thúc bỏ phiếu tại New York và vài giời trước khi các điểm bỏ phiếu ở vùng duyên hải phía Tây của Mỹ đóng cửa.

Bài báo cho biết pháo hoa đã được chuẩn bị từ trước hôm 28/10 khi giám đốc FBI James Comey tuyên bố mở lại cuộc điều tra các email của bà Clinton. Đây được xem như đòn giáng nặng nề vào chiến dịch tranh cử của bà khi cách thời điểm bỏ phiếu chính thức chỉ hơn 1 tuần nữa.

Kế hoạch Bắn pháo hoa ăn mừng của bà Clinton đã được thông báo cho Cơ quan phòng cháy chữa cháy New York và Sở cảnh sát New York để đảm bảo an ninh. Công ty bắn phóa hoa Garden State ở New Jersey được thuê thực hiện màn trình diễn lần này.

New York Post cho biết các nhân viên cứu hỏa và cảnh sát New York đã rất choáng trước sự tự tin thái quá của bà Clinton.

Xem thêm video:

[mecloud]Y1887sfgIO[/mecloud]

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bầu cử