Tin mới

Dân mạng tranh cãi đoạn clip hai người phụ nữ bị lột đồ, cắt trụi tóc vì ăn cắp

Thứ ba, 04/06/2019, 11:03 (GMT+7)

Đoạn clip lan truyền trên MXH ghi lại cảnh hai người phụ nữ bị đám đông đánh đập, cắt trụi tóc và lột sạch quần áo.

Theo đó, đoạn clip được lan truyền trên MXH ngày hôm qua ghi lại cảnh hai người phụ nữ bị đám đông đánh đập dã man, cắt trụi tóc và lột sạch quần áo.

Trên tờ The Sun, vụ việc xảy ra tại thị trấn Tapachula, bang Chiapas phía Tây Nam Mexico. Hai người phụ nữ này bị đánh đập vì bắt quả tang đang trộm cắp trong một khu chợ.

Được biết, đây không phải là lần đầu hai người này phạm tội. Mặc dù trước đó người dân đã nhiều lần bắt gặp, trình báo sự việc đến chính quyền địa phương nhưng cả hai vẫn tiếp tục tái phạm mà không hề bị xử lý. Chính vì vậy, lần này người dân quyết định tự mình xử lý bằng cách lột quần áo, cắt trụi tóc các đối tượng trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Hình ảnh hai người phụ nữ bị lột đồ, cắt trụi tóc vì ăn trộm. Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên sau khi xem đoạn clip thì nhiều dân mạng đã có những ý kiến trái chiều, Người thì cho rằng hình phạt này là thích đáng, người thì cảm thấy hai người phụ nữ trên bị đối xử như vậy là quá tàn nhẫn.

“Ăn trộm mồ hôi công sức của người khác, có cái kết như vậy cũng đáng. Đây là bài học thích đáng cho những kẻ lười biếng không muốn lao động”, một người dùng mạng xã hội bức xúc.

“Mặc dù biết ăn trộm là không tốt nhưng lột quần áo phụ nữ ngay giữa chốn đông người như vậy thật sự rất tàn nhẫn. Thay vì đánh đập, mọi người có thể dẫn cả hai đến đồn cảnh sát mà”, một người khác ý kiến.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng trên thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news