Tin mới

Cố diễn cảnh trong phim người hùng, nam thanh niên bị voi hất văng ra bất tỉnh

Thứ tư, 15/11/2017, 10:32 (GMT+7)

Một thiếu niên trong đoạn clip đã cố diễn lại một cảnh trong phim người hùng thoăn thoắt leo lên mình voi từ chiếc vòi của nó nhưng tai nạn bất ngờ đã xảy ra.

Một thiếu niên trong đoạn clip đã cố diễn lại một cảnh trong phim người hùng thoăn thoắt leo lên mình voi từ chiếc vòi của nó nhưng tai nạn bất ngờ đã xảy ra. 

Metro cho hay đoạn clip được một người bạn của thiếu niên này ghi lại cho thấy một nam thanh niên đã cố gắng diễn lại một cảnh trong phim người hùng thoăn thoắt leo lên mình voi từ chiếc vòi của nó nhưng tai nạn bất ngờ đã xảy ra. 

Thanh niên bị  voi hất xuống đất bất tỉnh. Ảnh: Daily Mail

Lúc đầu cậu thanh niên này cho voi ăn lá và vuốt ve nó, nhưng khi cậu đến gần để giữ lại vòi của nó và bắt đầu đu lên thì con vật đã giận giữ và hất tung cậu lên không trung một cách bất thình lình. 

Ngay sau khi tiếp đất, nam thanh niên này đã bất tỉnh. 

Một người dân địa phương cho biết: "Con vật không thích ý tưởng đó và hất cậu bé lên không trung như quả bóng".

Cậu thiếu niên nằm bất tỉnh khá gần chỗ người bạn đang quay phim bằng điện thoại. Họ thuộc một nhóm bạn đang đi nghỉ. Sau khi phát hiện chú voi đứng một mình ở gần đó, cả bọn này ra ý tưởng làm chuyện điên rồ.

Ngay sau đó, cậu thanh niên này đã được đưa đến bệnh viện gần nhất để cấp cứu. 

Những chuyên gia về động vật hoang dã cho rằng cậu bé dù sao cũng khá may mắn vì con voi có thể dễ dàng bắt được cậu thanh niên nếu nó không bị xích. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news