Tin mới

Cô gái 26 tuổi tử vong khi rơi điện thoại đang sạc vào bồn tắm

Thứ năm, 19/09/2019, 17:32 (GMT+7)

Nữ kế toán người Nga đã thiệt mạng sau khi đánh rơi điện thoại vào bồn tắm trong lúc cắm sạc.

Evgenia Shulyatyeva là người Nga thứ 8 tử vong do rơi điện thoại vào bồn tắm. Ảnh: Dailymail

Evgenia Shulyatyeva, 26 tuổi được tìm thấy chết trong bồn tắm tại nhà riêng ở Kirovo-Chepetsk, cách thủ đô Moscow hơn 800km. Mẹ của cô, bà Vera đã vội vã tới căn hộ này khi không gọi điện được cho con gái.

Các nhà điều tra cho biết cô gái đã "chết ngay lập tức" do bị điện giật sau khi điện thoại "bị trượt" và rơi xuống bồn tắm.

Ủy ban Điều tra Nga hiện đang kiểm tra vụ việc, các báo đưa tin. Evgenia là người Nga thứ 8 thiệt mạng sau khi điện thoại rơi vào bồn tắm cùng họ, bất chấp chính phủ nhiều lần cảnh báo. Không rõ Evgenia có sử dụng thiết bị tại thời điểm xảy ra tai nạn hay không.

Vào tháng 8, một nữ sinh 10 tuổi đã làm rơi điện thoại xuống bồn tắm tại nhà riêng ở Serov. Điện thoại khi đó được cắm sạc. Tháng 7, một thanh niên 17 tuổi bị điện giật khi nghe nhạc trong khi đang tắm trên chiếc điện thoại cắm sạc. Tháng 6, Liliya Novikova, một ngôi sao poker bị điện giật đáng ngờ trong phòng tắm. Vào tháng 4, nhân viên siêu thị Anastasia, 20 tuổi được mẹ phát hiện chết khi cầm điện thoại trong bồn tắm. Cô này cũng bị điện giật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news