Tin mới

Cô gái Ấn Độ bị cưỡng hiếp tập thể và sát hại dã man

Thứ ba, 16/05/2017, 20:48 (GMT+7)

Dư luận Ấn Độ đang rúng động vì vụ một cô gái 23 tuổi bị một nhóm đàn ông cưỡng hiếp tập thể và phân xác phi tang.

Dư luận Ấn Độ đang rúng động vì vụ một cô gái 23 tuổi bị một nhóm đàn ông cưỡng hiếp tập thể và phân xác phi tang.

[mecloud]pAFqz3mFr1[/mecloud]

Theo Reuters, cảnh sát bang Haryana, miền bắc Ấn Độ, hôm 15/5 cho biết một cô gái đã bị nhiều gã đàn ông dùng gạch đập vào đầu sát hại dã man sau khi cưỡng hiếp tập thể nạn nhân.

Hai nghi phạm đã bị bắt giữ với cáo buộc cưỡng hiếp và giết người tại làng Sonipat, 6 kẻ khác đang bị điều tra, sau khi mẹ của nạn nhân tới tố cáo. Một trong những nghi phạm là người quen nạn nhân.

Hiện trường vụ án trên một cánh đồng hoang. Ảnh: India News

Cảnh sát cho biết, nạn nhân bị chúng bắt lên xe hơi vào hôm 9/5 rồi chở từ làng Sonipat tới thành phố Rohtak lân cận để cưỡng hiếp.

"Khi cô nói sẽ tố cáo với nhà chức trách, chúng lấy gạch đập nát đầu nạn nhân. Hung thủ cực kỳ dã man", ông Ashwin Shenvi, cảnh sát trưởng bang Haryana, cho biết.

Hai ngày sau, thi thể với tay chân bị cắt rời của cô gái được tìm thấy trên một cánh đồng ở Rohtak. Khi cảnh sát tới nơi, chó hoang đang ăn xác nạn nhân. Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy hung thủ đã cố gắng xóa dấu vết nhận diện bằng cách lái ôtô cán qua mặt nạn nhân.

Hai nghi phạm trong vụ án bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: Indian News

Trước khi vụ án xảy ra, mẹ nạn nhân từng trình báo có một kẻ đang cưỡng ép con gái mình phải kết hôn với hắn ta, nhưng sau đó hai bên đã giải quyết được mâu thuẫn.

[mecloud]k6iRVHSFvl[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news