Tin mới

Cô gái không một mảnh vải che thân đứng nhảy múa trên nóc ô tô khiến người xung quanh sốc nặng

Thứ ba, 19/03/2019, 14:06 (GMT+7)

Cô gái chuyển giới trèo lên nóc một chiếc ô tô nhảy múa, điều đáng nói là trên người cô gái này không có một mảnh vải che thân.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện video ghi lại hình ảnh cô gái trẻ chuyển giới trèo lên nóc một chiếc ô tô nhảy múa trong tình trạng không một mảnh vải che thân. Hành động khác thường của nữ chính khiến giao thông tại trung tâm mua sắm Bukit Bintang (Malaysia) bị rối loạn.

Cô gái trẻ không mặc quần áo, nhảy múa trên nóc ô tô.

Điều đáng chú ý là trước cảnh tượng này không một ai xung quanh giúp đỡ hay ngăn chặn cô gái. Thậm chí nhiều người còn dùng điện thoại quay lại cảnh cô gái nhảy nhốt trên nóc ô tô.

Sau khi được người dân báo, nhân viên đồn cảnh sát Dang Wangi của Kuala Lumpur đã có mặt và bắt cô gái khỏa thân trên. Cảnh sát đã đưa cô đến bệnh viện kiểm tra thần kinh.  Hiện tại, chỉ biết được thông tin cô gái có quốc tịch Philippines, là người chuyển giới và chưa rõ tên tuổi.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên người dân xôn xao với hình ảnh cô gái khỏa thân ngoài đường. Trước đó không lâu, gười dân tại đất nước này cũng từng sốc nặng trước khoảnh khắc một người phụ nữ không mặt quần áo đi bộ trên phố Jalan, Taman Universiti.

Thêm hình ảnh một người phụ nữ vô tư đi lại trên phố trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Một nhóm đàn ông làm việc trong xưởng sửa chữa ôtô gần đó cho biết, cô gái này đi bộ vài vòng liền và lẩm bẩm bằng tiếng Trung. 'Cô ấy cởi quần áo của mình ở hẻm sau và bắt đầu đi bộ xung quanh mà không có gì che chắn trên người', một nhân chứng cho biết.

Đa phần những cô gái có hành động trên đều không bình thường về thần kinh hoặc có biểu hiện dùng quá liều chất kích thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news