Tin mới

Cô gái quyết tìm gặp em trai sau 30 năm xa cách, lúc này bí mật "động trời" của người mẹ mới được hé lộ

Thứ hai, 11/12/2017, 17:05 (GMT+7)

Những anh chị em ruột có chung một dòng máu và dường như giữa họ cũng có một sợi dây kết nối vô hình để sau 30 năm vẫn có thể gặp lại nhau theo cách thật tình cờ và đầy bất ngờ.

Những anh chị em ruột có chung một dòng máu và dường như giữa họ cũng có một sợi dây kết nối vô hình để sau 30 năm vẫn có thể gặp lại nhau theo cách thật tình cờ và đầy bất ngờ.

Christina Housel được nhận nuôi ngay từ khi còn nhỏ và cô gần như không có thông tin gì về mẹ đẻ cùng những thành viên khác trong gia đình mình.

Sau khi kết hôn và sinh con, Christina Housel đã quyết định tìm kiếm những thông tin về gia đình, nơi đã sinh ra cô. Cô bắt đầu việc tìm kiếm của mình trên internet và điều bất ngờ đã xảy ra, nó đã thay đổi cuộc đời cô từ đó về sau.

Không ít lâu sau cuộc tìm kiếm, Christina phát hiện ra cô ấy có một người em trai mang tên Lyles James Berryman. Nhưng Lyles thì còn rất nhiều nghi ngờ về mối liên hệ với một người tự nhận là chị ruột của mình. Tuy nhiên, bằng tất cả sự nhiệt tình và tình cảm chân thành, Christina đã thuyết phục Lyles gặp mình. Cô đã di chuyển từ Washington tới bang Arizona (Mỹ) để gặp Lyles.

Ngay khi họ gặp nhau, sự thật như đã được khẳng định, họ chính xác là chị em ruột. Bởi mới nhìn vẻ ngoài thôi, họ cũng đã có nhiều điểm giống nhau.

Cô gái quyết tìm gặp em trai sau 30 năm xa cách, lúc này bí mật động trời của người mẹ mới được hé lộ - Ảnh 1.

Christina Housel và Lyles James Berryman nhận ra nhau và họ chính xác là hai chị em ruột

Họ chia sẻ cùng nhau những bức ảnh về thời thơ ấu, cùng so sánh những bức ảnh, những đặc điểm trên khuôn mặt với nhiều nét tương đồng. Dường như không có gì có thể phủ nhận sự thật họ chắc chắn là chị em cùng cha mẹ.

Lyles James Berryman từng có khoảng thời gian sống với mẹ ruột của mình và anh đã cho Christina biết một sự thật đau lòng là mẹ của họ đã qua đời ngay từ khi cả hai còn rất nhỏ.

Khi còn sống, người mẹ đã nói với Lyles rằng anh còn có hai chị gái sinh đôi, tuy nhiên bà không có một thông tin nào về nơi ở của họ khi đó. Tuy chỉ là một đứa trẻ còn rất nhỏ nhưng Lyles vẫn nhớ như in thông tin ấy.

Sau khi được đoàn tụ, hai chị em Christina Housel và Lyles James Berryman đã quyết định đi tìm hai người chị gái song sinh thất lạc của mình.

Họ đăng tải một bức ảnh với dòng chữ: “Chúng tôi mới gặp nhau lần đầu tiên sau 30 năm, hiện tại chúng tôi vẫn đang tìm hai chị gái sinh đôi được sinh ra tại Florida vào khoảng tháng 5 hoặc tháng 4 năm 1992 đến năm 1994".

Cô gái quyết tìm gặp em trai sau 30 năm xa cách, lúc này bí mật động trời của người mẹ mới được hé lộ - Ảnh 2.

Christina Housel và Lyles James Berryman đăng tải bức hình với thông điệp tìm kiếm hai người chị, em gái song sinh ruột thịt của mình.

Bức hình của hai chị em Christina Housel và Lyles James Berryman được lan đi với tốc độ chóng mặt, chẳng mấy chốc hai chị em sinh đôi Lauren Rutherford và Ashley Bo đã nhìn thấy hình ảnh này và tự đặt ra câu hỏi “Liệu người mà họ tìm kiếm có phải là mình?”.

Cô gái quyết tìm gặp em trai sau 30 năm xa cách, lúc này bí mật động trời của người mẹ mới được hé lộ - Ảnh 3.

Hai chị em sinh đôi Lauren Rutherford và Ashley Bo chẳng mấy chốc đã nhìn thấy bức ảnh và nhận ra sự tương đồng của mình với hai người "lạ mặt".

Nỗi băn khoăn như càng trở nên lớn hơn khi họ nhìn vào gương mặt của hai chị em Christina Housel và Lyles James Berryman. Tất cả bọn họ có rất nhiều nét tương đồng. Điều ấy đã thôi thúc hai chị em sinh đôi ngay lập tức sắp xếp một chuyến bay để đi gặp lại hai chị thất lạc của mình.

Như có một sơi dây vô hình, một sợi dây kết nối giữa các chị em, họ nhận ra nhau và như đã thân thiết từ lâu. Thật bất ngờ, trong suốt 30 năm không hề biết rằng mình có anh chị em ruột nhưng giờ đây họ lại có một gia đình.

Họ cho nhau xem những bức ảnh. Đó cũng là giây phút lần đầu tiên Christina được nhìn thấy hình ảnh của mẹ mình.

Cô gái quyết tìm gặp em trai sau 30 năm xa cách, lúc này bí mật động trời của người mẹ mới được hé lộ - Ảnh 4.
 

Không chỉ về quá khứ, họ còn chia sẻ với nhau về bản thân mình ở hiện tại và điều ngạc nhiên đã xảy ra. Christina đang tham gia hải quân, Lyles thì từng tham gia quân đội và chinh chiến tại Iraq, chồng của Ashely lại là một người lính không quân. Sự trùng hợp về nghề nghiệp trong quân đội này dường như đã mang họ lại gần nhau hơn.

Tuy là họ đã bỏ lỡ cơ hội được lớn lên cùng nhau, nhưng khi biết đến câu chuyện này ai cũng hy vọng rằng sau này Christina Housel, Lyles James Berryman, Lauren Rutherford và Ashley Bo vẫn sẽ thường xuyên giữ liên lạc, chia sẻ cùng nhau nhiều điều trong suốt quãng đời còn lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news