Tin mới

Cô gái xinh đẹp vô tình livestream chính cái chết của mình khi đang cười nói với bạn trên xe chạy tốc độ cao

Thứ ba, 11/07/2017, 09:23 (GMT+7)

Đoạn video mới được đăng tải cho thấy khoảnh khắc cô gái trẻ người Cộng hòa Séc đã vô tình quay lại toàn bộ quá trình tử nạn của mình trên Facebook cá nhân.

Đoạn video mới được đăng tải cho thấy khoảnh khắc cô gái trẻ người Cộng hòa Séc đã vô tình quay lại toàn bộ quá trình tử nạn của mình trên Facebook cá nhân.

Trong đoạn video do Nikol Barabasova livestream trên Facebook có thể thấy, cô gái trẻ ngồi ở hàng ghế trước, vừa quay video, cô nàng vừa cười đùa vô cùng vui vẻ với bạn, cũng chính là nữ tài xế đang điều khiển chiếc ô tô Volkswagen ở Obrnice, Cộng hòa Séc.

Khoảnh khắc đáng sợ do chính nạn nhân vô tình quay lại.

Vậy nhưng chỉ ít giây sau đó, gương mặt của Nikol bất ngờ tỏ rõ sự hoang mang, hoảng sợ. Đúng lúc này, chiếc ô tô lao thẳng vào hàng rào bên vệ đường rồi lật nghiêng. Tất cả bỗng chốc rơi vào im lặng.

Theo báo cáo địa phương, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chiếc xe Volkswagen đang chạy với vận tốc 120km/h. Phải khoảng 20' sau đó, khi lực lượng khẩn cấp có mặt tại hiện trường, đoạn video livestream mới được tắt đi.

Cô gái xinh đẹp vô tình livestream chính cái chết của mình khi đang cười nói với bạn trên xe chạy tốc độ cao - Ảnh 2.

Nikol cùng bạn vừa lái xe vừa cười đùa.

Sau vụ tai nạn, Nikol thiệt mạng, trong khi đó, nữ tài xế bạn cô đang được điều trị tích cực tại bệnh viện vì bị chấn thương đầu nghiêm trọng.

Hiện, cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news