Tin mới

Con bắn chết bố trong lúc săn trộm heo rừng

Thứ hai, 23/09/2019, 15:19 (GMT+7)

Cảnh sát Italy đã buộc tội một người đàn ông tội cố ý giết người sau khi anh này bắn chết bố mình trong cuộc săn heo rừng.

Vụ nổ súng xảy ra khi 2 người đàn ông địa phương đi săn trộm heo rừng. Ảnh: BBC

Hai bố con ông này đang di chuyển qua những bụi cây rậm rạp gần thị trấn Postiglione, tỉnh Salerno hôm 22/9 để săn heo rừng. Người đàn ông 34 tuổi nổ súng khi nhìn thấy một cái bóng và nghe tiếng lá xào xạc, bắn trúng bụng dưới của bố mình.

Anh ta đã ngay lập tức báo động khi nhận ra sự cố và cố làm mọi thứ để cứu bố mình. Tuy nhiên, các sĩ không thể làm gì để cứu sống ông Martino Gaudioso, 55 tuổi.

Hai bố con ông đi săn tại khu vực vườn quốc gia, nơi này bị cấm săn bắn, truyền thông địa phương cho biết. Cảnh sát đã tịch thu các khẩu súng trường của cả hai người.

Ngày 22/9, chủ tịch Liên đoàn Bảo vệ Môi trường và Động vật Italy cho biết Italy đã trở thành "Miền tây hoang dã". "Đây thực sự là trường hợp khẩn cấp quốc gia", bà Michela Vittoria Brambilla nói.

Tháng 10 năm ngoái, Bộ trường Môi trường Italy Sergio Costa đã kêu gọi một lệnh cấm săn bắn quốc gia sau khi một thanh niên 18 tuổi bị bắn chết gần biên giới với Pháp. Cuối tháng đó, 2 người đàn ông khác (56 và 20 tuổi) cũng chết trong trường hợp tương tự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news