Tin mới

Con gái 8 tuổi không muốn đi học rồi đòi chết, mẹ đau đớn khi đọc được mảnh giấy trong phòng và biết rõ nguyên nhân

Thứ năm, 08/02/2018, 10:32 (GMT+7)

Có lẽ, không một ông bố bà mẹ nào muốn đọc những dòng đau đớn này của con cái khi biết mình con mình lại là nạn nhân của bạo lực học đường, như câu chuyện của bé gái người Anh dưới đây.

Có lẽ, không một ông bố bà mẹ nào muốn đọc những dòng đau đớn này của con cái khi biết mình con mình lại là nạn nhân của bạo lực học đường, như câu chuyện của bé gái người Anh dưới đây.

Theo Mirror đưa tin, một bé gái 8 tuổi đã viết những dòng thư tuyệt mệnh gửi tới bố mẹ sau khi bị bắt nạt tại trường.

Chị Naomi chụp ảnh cùng 2 cô con gái với Millie bên tay phải.

Chị Naomi O’Neill, 28 tuổi sống tại nước Anh đã vô cùng đau buồn khi phát hiện một tờ giấy dưới chân giường con gái mình. Người mẹ chia sẻ rằng con gái mình, Millie đã bị bắt nạt trong nhiều tuần liền, một số đứa trẻ còn xúc phạm cả gia đình Millie khiến cô bé vô cùng sợ hãi. 

 

Trong lá thư, cô bé viết: "Không một đứa trẻ nào trên thế giới này phải chịu cảm giác bị bắt nạt như con từng trải qua. Nó khiến con cảm thấy buồn; con cảm thấy mình như một đứa khác biệt, lập dị, không quan trọng, bị bỏ rơi và đau đớn. Làm ơn hãy giúp con khỏi bị bắt nạt".

 

Lá thư của Millie để cho mẹ.

Hiệu trưởng trường Lister tại Tuebrook, Liverpool đã vô cùng sốc và buồn khi đọc những thư ấy của cô học trò nhỏ. Cô nói với mẹ Naomi rằng chỉ tuần trước đó thôi, Millie vẫn rất vui vẻ ở trường. 

 

Được biết, cha mẹ của Millie đã nghi ngờ về việc con bị bạo hành ở trường khi cô con gái thường xuyên bị khó ngủ và tỉnh dậy giữa đêm. 

Millie và cô em gái.

 

Sau khi phát hiện ra lá thư dưới chân giường con gái, chị Naomi đã ngồi nói chuyện với con mình và hỏi xem có chuyện gì xảy ra. Những gì chị nghe được khi con gái kể lại thực sự đau lòng. 

 

"Tôi ngồi xuống và hỏi con bé xem có chuyện gì xảy ra. Millie nói về việc bị bạo hành trong trường và con bé chỉ muốn chết. Chắc chắn, không một phụ huynh nào muốn nghe những điều như vậy từ con gái mình cả. Nhìn những dòng chữ trên lá thư con tôi viết, chắc chắn Millie đã rất sợ hãi với nét chữ run run".

 

Chị Naomi cho biết mình muốn chia sẻ câu chuyện của con gái mình để mọi người có thể hiểu hơn về vấn nạn bạo lực học đường, khi nó có thể xảy ra ở bất cứ đâu và ở mọi độ tuổi. Sau vụ việc, hiệu trưởng trường tiểu học Simon King đã có buổi nói chuyện với phụ huynh về vấn đề này. Hiện tại, gia đình em cũng đã quyết định cho Millie chuyển tới một ngôi trường khác để theo học. 

Millie từng là một cô bé hết sức vui vẻ và thoải mái.

 

 

Hiện tại, gia đình em cũng đã quyết định cho Millie chuyển tới một ngôi trường khác để theo học.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news