Tin mới

Con gái bất ngờ bị hủy hoại gương mặt sau tai nạn thảm khốc, mẹ tuyệt vọng mong tìm ra kẻ thủ ác

Thứ năm, 05/04/2018, 14:39 (GMT+7)

Bé gái 10 tuổi bị bỏ lơ sau khi gặp phải vụ tai nạn đụng xe khủng khiếp và người gây ra thương tích đã bỏ trốn đang tuyệt vọng cầu xin được giúp đỡ.

Bé gái 10 tuổi bị bỏ lơ sau khi gặp phải vụ tai nạn đụng xe khủng khiếp và người gây ra thương tích đã bỏ trốn đang tuyệt vọng cầu xin được giúp đỡ.

Vào trưa chủ nhật (25/3) vừa qua, Alannah Devey, 10 tuổi đang chơi tại công viên cách nhà 20 phút về phía Tây Nam ở Adelaide, Úc thì đột nhiên có một chiếc xe đâm phải khiến cô bé bị nứt sọ, gương mặt có nhiều vết thương và gan bị tổn thương nghiêm trọng. Kẻ gây ra tai nạn đã bỏ trốn và không một ai biết về tung tích của hắn. Sau đó, Alannah đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch và tỉnh lại sau 3 ngày. Trước sự việc trên, cô bé và gia đình đã yêu cầu giới truyền thông giúp đỡ để tìm thêm thông tin về vụ tai nạn vừa qua. Trả lời với 7News vào ngày thứ 4 (28/3), cô bé 10 tuổi nói: “Nếu có ai biết cháu, xin hãy báo với cảnh sát”.

 Con gái bất ngờ bị hủy hoại gương mặt sau tai nạn thảm khốc, mẹ tuyệt vọng chỉ biết làm cách này để cứu con - Ảnh 1.

Alannah cầu xin ai biết bé hãy nói với cảnh sát. (Ảnh: Internet)

Mẹ của Alannah, cô Lisa cho biết cuộc sống như bị đảo lộn và không hiểu tại sao tai họa này lại ập đến với gia đình mình. Tuy nhiên, trong cái rủi còn có cái may, cô tự an ủi bản thân: “Ít ra con gái tôi vẫn còn sống”. Sau khi tin tức được đăng lên, có 3 người đến giúp đỡ và nói với cô Lisa rằng họ thấy có một người đàn ông ở bên cô bé và nói rằng cô bé bị một chiếc xe đâm phải. Khi cảnh sát và nhân viên y tế đến hiện trường thì người đàn ông đó đã bỏ đi.

 Con gái bất ngờ bị hủy hoại gương mặt sau tai nạn thảm khốc, mẹ tuyệt vọng chỉ biết làm cách này để cứu con - Ảnh 2.

Alannah bị thương tích trên mặt, nứt sọ và tổn thương gan. (Ảnh: Internet)

 Con gái bất ngờ bị hủy hoại gương mặt sau tai nạn thảm khốc, mẹ tuyệt vọng chỉ biết làm cách này để cứu con - Ảnh 3.

Người mẹ đau đớn không hiểu được tại sao người ta lại làm thế với con mình. (Ảnh: Internet)

Người mẹ đau đớn cho biết: “Tôi không biết sao người ta có thể làm như thế, sao có thể đâm phải ai đó rồi bỏ đi như vậy”. Khi xảy ra sự việc, cô Lisa đang trong nhà dọn dẹp và được mọi người thông báo về tai nạn của con gái. Alannah được đưa đến bệnh viện Phụ sản và Trẻ em với thương tích đầy mặt, bị nứt sọ và gan bị tổn thương nghiêm trọng.

 Con gái bất ngờ bị hủy hoại gương mặt sau tai nạn thảm khốc, mẹ tuyệt vọng chỉ biết làm cách này để cứu con - Ảnh 4.

Bé gái xinh đẹp bị hủy hoại gương mặt sau vụ tai nạn thảm khốc. (Ảnh: Internet)

Cư dân gần đó cho biết, họ không quá ngạc nhiên vì điều này thường xuyên xảy ra khi có một số người vẫn tăng tốc trong khu vực đông dân cư. Trước sự cầu xin khẩn thiết của gia đình bé Alannah, cảnh sát hiện đang kêu gọi người dân xung quanh và các tài xế, những người có thể đã thấy Alannah rời khỏi nhà vào chủ nhật (25/3) trong khoảng giờ ăn trưa và đi về phía công viên hãy cung cấp thêm thông tin để cảnh sát có thể điều tra và tìm người gây án.

(Nguồn: Dailymail)

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news