Tin mới

Con gái mải mua sắm, mẹ giữ cửa máy bay bắt 160 người khác chờ đợi

Thứ năm, 16/05/2019, 20:15 (GMT+7)

Người phụ nữ đến từ Trung Quốc đã khiến tất cả hành khách trên chuyến bay phẫn nộ khi phải chờ đợi cô con gái đến trễ của bà ta.

Dailymail đưa tin người phụ nữ này đã ngăn phi hành đoàn đóng cả máy bay và buộc 160 hành khách còn lại phải chờ đợi cô con gái đến muộn vì mải mê mua sắm của bà ta.

Một nhân chứng đã ghi lại cảnh bà ta ngồi ở cầu thang lên máy bay, chặn không cho phi hành đoàn đóng cửa để khởi hành. Video nhanh chóng được xem rất nhiều trên trang Douyin, một nền tảng video ngắn của Trung Quốc hôm 15/5.

Người đăng video tự nhận cũng có mặt trên máy bay khi ấy nói rằng vị khách trên đã cố ngăn máy bay cất cánh vì cô con gái của bà đến muộn. Được biết, cô gái này đến trễ vì đi mua sắm.

Sự việc xảy ra trên một chuyến bay của hãng Spring Airlines, bay từ Bangkok tới Thượng Hải.

Chuyến bay mang số hiệu 9c8892 theo lịch trình cất cánh từ sân bay Suvarnabhumi của Bangkok lúc 3h30 sáng. Cửa hàng miễn thuế tại sân bay thì mở cửa 24/24.

Hãng hàng không đã xác nhận vụ việc sau khi xem clip nhưng không nêu rõ mối quan hệ của hai vị hành khách cũng như giới tính của họ. Công ty cho biết chuyến bay này chở 162 người, bao gồm cả hành khách đã lên máy bay và những người chưa lên. Phát ngôn viên của hãng cho biết một vị hành khách đã kích động, chặn không cho người quản lý cabin đóng cửa máy bay. Hành khách này nói rằng cô con gái đi cùng đã gọi lực lượng an ninh ở sân bay để yêu cầu chuyến bay chờ.

Cô con gái nói với cảnh sát rằng mình đã check-in cho 2 kiện hành lý và cả hành lý xách tay lên máy bay, có lẽ là thông qua bà mẹ.

Chuyến bay kéo dài 4 giờ đã bị hoãn 30 phút. Cuối cùng, 2 vị khách này phải từ bỏ hành trình. Máy bay hạ cánh tại sân bay Quốc tế Pudong, Thượng Hải vào lúc 9h14, muộn hơn một tiếng so với lịch trình.

Hãng Spring Airlines đã lên án hành vi thiếu văn minh của hai vị khách này còn cư dân mạng Trung Quốc thì kêu gọi nhà chức trách du lịch đưa họ vào danh sách đen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news