Tin mới

Công bố hình ảnh mới nhất và rõ nét nhất về quái vật hồ Loch Ness

Thứ tư, 22/08/2018, 19:34 (GMT+7)

Bức ảnh chụp phần đầu và cổ của sinh vật nghi là quái vật hồ Loch Ness được bé gái Charlotte Robinson (12 tuổi) chụp lại khi đi nghỉ cùng cha mẹ.

Bức ảnh chụp phần đầu và cổ của sinh vật nghi là quái vật hồ Loch Ness được bé gái Charlotte Robinson (12 tuổi) chụp lại khi đi nghỉ cùng cha mẹ.

Theo The Sun, bé gái Charlotte Robinson (12 tuổi) sống tại thành phố Leeds (Anh) chụp bức ảnh trên từ khoảng cách 15 m vào hôm 17/8 – ngày đầu tiên đi nghỉ cùng cha mẹ tại nhà nghỉ Loch Ness Highland Lodges.

Bức ảnh chụp quái vật hồ Loch Ness của bé gái 12 tuổi. (Ảnh: Charlotte Robinson)

Ông Steve Feltham, người đã nghiên cứu về con quái vật nổi tiếng trong 27 năm, vô cùng thích thú về tấm ảnh và khen ngợi rằng đây là tấm hình Nessie rõ nhất trong nhiều năm qua.

Charlotte cho biết, con quái vật nhô đầu lên khỏi mặt nước trong khoảng 1 phút rồi lặn ra xa hơn và tiếp tục trồi lên trong khoảng gần 1 phút nữa. Không bỏ lỡ cơ hội “hiếm có” này, Charlotte lập tức dùng điện thoại chụp lại khoảnh khắc đó.

Bé gái Charlotte Robinson chụp bức ảnh bằng điện thoại. (Ảnh: Northpix)

“Cháu nhìn thấy một vật thể di chuyển trong làn nước cách bờ khoảng 15 m. Cháu liền chụp ảnh. Dường như đó là một sinh vật có cổ và đầu, màu đen. Sau khoảng 1 phút, nó biến mất rồi lại xuất hiện ở nơi khác. Cháu nghi rằng đó chính là Nessie (tên gọi khác của quái vật hồ Loch Ness), nhưng cháu nghĩ cần có thêm bằng chứng. Cháu luôn tưởng tượng con quái vật có cổ dài, chân có màng”, cô bé nói.

Bà Kat, mẹ của Charlotte, chia sẻ: “Tôi không thể tin vào mắt mình nữa. Chắc chắn đã có một sinh vật ở đó”.

Từ đầu năm nay, đã có 4 tấm ảnh về quái vật hồ Loch Ness được ghi nhận. Hồi đầu tháng, một du khách khẳng định ghi được hình ảnh Nessi nhô lên khỏi mặt nước. Tháng 5/2018, bé gái khác cùng bà của mình đã chụp ảnh con quái vật khi đi trèo thuyền trên hồ.

Năm ngoái, đã có 11 bức ảnh về Nessi được ghi lại. Đây là con số kỷ lục trong thế kỷ này.

Truyền thuyết về con quái vật bí ẩn đã thu hút nhiều du khách tới thăm hồ Loch Ness, với số tiền thu được từ các dịch vụ lên tới 30 triệu bảng Anh mỗi năm.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news