Tin mới

Công chúa Thụy Điển cùng người dân Hà Nội tập thể dục buổi sáng tại Hồ Gươm

Thứ tư, 08/05/2019, 11:13 (GMT+7)

Công chúa kế vị Thụy Điển Victoria Ingrid Alice Desiree và Phu quân đi dạo và tập thể dục với ở hồ Gươm vào sáng sớm ngày 8/5 nhân chuyến thăm chính thức tới Việt Nam.

Theo tin tức từ Vnexpress, Tuổi Trẻ nhận lời mời của  Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, công chúa kế vị Thụy Điển Victoria Ingrid Alice Désiree và phu quân sang thăm chính thức Việt Nam từ ngày 6 đến 8/5.

Trong hai ngày tại Hà Nội, Công chúa đã có buổi hội đàm với Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh. Hội kiến với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân.

Ngoài các hoạt động chính thức, Công chúa Victoria còn có những trải nghiệm thú vị khi ở Hà Nội như: thưởng thức bún bò Nam Bộ tại một quán bình dân ở Kim Mã Thượng, thăm làng nghề mây tre đan Phú Vinh (xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ…

Sáng sớm nay, Công chúa kế vị Thụy Điển Victoria Ingrid Alice Desiree cùng phu quân đã tới Hồ Gươm đi dạo, tập thể dục buổi sáng sớm cùng với người dân Hà Nội.

 

 

Nguồn Tuổi Trẻ

Công chúa và phu quân rời khách sạn từ sớm cho buổi tản bộ quanh Hồ Gươm. Ảnh Vietnamnet

Công chúa và phu quân cùng Đại sứ Thụy Điển tại Việt Nam thích thú với những bài tập thể dục buổi sáng của người dân Hà Nội. Ảnh Vietnamnet

Công chúa và phu quân cùng Đại sứ Thụy Điển tại Việt Nam vui vẻ hòa vào điệu nhảy của người dân Hà Nội. Ảnh TTO

Công chúa đi dạo tại bờ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Ảnh Dân Trí

Được biết, công chúa kế vị Thụy Điển Victoria Ingrid Alice Desiree sinh ngày 14 tháng 7, năm 1977 và là người thừa kế ngai vàng của Quốc vương Carl XVI Gustaf của Thụy Điển - cháu họ ba đời của Nữ vương Elizabeth II của nước Anh. Trong tương lai khi Victoria kế thừa Vương vị, bà sẽ là Nữ vương thứ 4 trong lịch sử Thụy Điển, sau Margrethe, Kristina và Ulrika Eleonora.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news