Tin mới

Công nhân làm đường vô tình chôn sống người say rượu rơi xuống hố

Thứ ba, 22/09/2015, 10:36 (GMT+7)

Cảnh sát Ấn Độ ngày 21/9 cho biết, những công nhân làm đường tại một bang miền trung đã vô tình chôn sống một người đàn ông say rượu và rơi xuống hố bất tỉnh.

Cảnh sát Ấn Độ ngày 21/9 cho biết, những công nhân làm đường tại một bang miền trung đã vô tình chôn sống một người đàn ông say rượu và rơi xuống hố bất tỉnh.

Tin tức trên Time of India cho biết, vụ việc xảy ra tại huyện Katani, bang Madhya Pradesh, miền Trung Ấn Độ hôm 18/9. Nạn nhân là ông Latori Lal (45 tuổi) uống rượu say khướt và bị ngã xuống một cái hố sâu bên vệ đường khi đang trở về nhà.

Không may cho ông ta là con đường đang trong giai đoạn thi công. Tài xế xe tải, do không nhìn thấy Latori nên vô tư đổ đá, sỏi xuống lấp đầy miệng hố. Các công nhân sau đó rải nhựa đường nóng chảy và để xe lu san bằng bề mặt. Không ai phát hiện ra nạn nhân.

Thi thể người đàn ông được tìm thấy dưới đống đất đá. Ảnh: NDTV.

Mãi đến hôm 21/9, người dân địa phương phát hiện ra một cánh tay đàn ông lộ ra trên mặt đường đã rải nhựa. Người dân lập tức đòi khai quật đoạn đường và sau đó phát hiện nạn nhân trong tình trạng đã tử vong. Rất nhiều người đã kéo đến phong tỏa hiện trường để yêu cầu những người liên quan phải chịu trách nhiệm. Đám đông chỉ giải tán sau khi cảnh sát tới can thiệp.

Trước đó, cảnh sát cho biết ông Lal được nhìn thấy đi ra ngoài cùng vợ và giữa 2 người xảy ra ẩu đả. Buồn tình nên người đàn ông đi uống rượu và khi trở về (lúc 20 giờ ngày 18/9) thì xảy ra sự cố.

"Lúc đó trời rất tối và đoạn đường đang thi công này không hề có một dấu hiệu cảnh báo nào", một nhân viên điều tra cho biết.

Chính quyền bang đã ra lệnh tiến hành điều tra trước sức ép của người dân, đồng thời cam kết trừng trị nghiêm khắc những kẻ chịu trách nhiệm.

“Thi thể của ông ấy đã được đưa đi khám nghiệm và cuộc điều tra đang được tiến hành”, phó thanh tra N.P. Chaudhary nói với Reuters.

Viên tài xế chiếc xe tải và một công nhân làm đường đã bị bắt giữ.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news