Tin mới

Công nương Meghan khoe con trai, dân mạng lại chú ý đến chi tiết này

Thứ hai, 13/05/2019, 17:09 (GMT+7)

Đăng ảnh mới nhất của con trai, nhưng Công nương Meghan lại nhận được nhiều lời khen vì chi tiết đầy xúc động này.

Chiều ngày 12/5, Công nương Meghan bất ngờ đăng ảnh mới nhất của em bé Archie Harrison nhân kỷ niệm Ngày của Mẹ trên tài khoản Instagram chính thức của cặp đôi.

Bức hình này chỉ chụp hình đôi chân của Archie đang được bàn tay Nữ công tước xứ Sussex nâng niu. Tuy nhiên điều đặc biệt được dân mạng chú ý chính là loài hoa mà Công nương Diana quá cố yêu thích.

Meghan đăng bức hình mới về đôi bàn chân của bé Archie lên Instagram.

Xác nhận với PV Dailymail, bức hình này chính là em bé Archie và Meghan để đánh dấu kỷ niệm Ngày của Mẹ ở Mỹ.  "Gửi lời tri ân đến tất cả các bà mẹ ngày hôm nay, quá khứ hay hiện tại, những người sắp làm mẹ hay những người không còn nữa. Chúng tôi tôn vinh và gửi lời chúc mừng đến tất cả mọi người.

Hôm nay là Ngày của Mẹ ở Hoa Kỳ, Canada, Úc, New Zealand, Nam Phi, Kenya, Nhật Bản và một số quốc gia trên khắp Châu Âu. Đây là Ngày của Mẹ đầu tiên dành cho Nữ công tước xứ Sussex", bài đăng trên Instagram của vợ chồng Meghan.

Dường như, sự chào đời của em bé Archie thu hút sự chú ý không chỉ trong nước mà còn có cả người hâm mộ trên thế giới. Đặc biệt, nữ công tước xứ Sussex được khen ngợi khi đã lựa chọn tinh tế một bức ảnh ý nghĩa, tưởng nhớ đến Công nương Diana quá cố thông qua sự xuất hiện loài hoa mà bà yêu thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news