Tin mới

Cuộc gọi “đẫm nước mắt” giữa Hoàng tử Harry và bạn gái cũ trước ngày hôn lễ diễn ra được tiết lộ

Thứ sáu, 25/05/2018, 20:28 (GMT+7)

Hoàng tử Harry và bạn gái cũ Chelsy đã có mối tình kéo dài hơn 7 năm, Biểu cảm buồn bã, tiếc nuối của Chelsy đã đặc biệt gây chú ý ở đám cưới hoàng gia.

Hoàng tử Harry và bạn gái cũ Chelsy đã có mối tình kéo dài hơn 7 năm, Biểu cảm buồn bã, tiếc nuối của Chelsy đã đặc biệt gây chú ý ở đám cưới hoàng gia.

Chelsy Davy, bạn gái cũ của Hoàng tử Harry, là một trong những khách mời đến dự đám cưới tại Lâu đài Windsor vào ngày 19/5 vừa qua. Biểu cảm buồn bã, tiếc nuối khi liên tục cắn nhẹ môi, nhìn vào khoảng không vô định của cô đặc biệt gây chú ý ở đám cưới hoàng gia.

Theo một số nguồn tin, trước ngày hôn lễ diễn ra, Hoàng tử Harry đã gọi điện cho bạn gái cũ Chelsy. "Đó là cuộc gọi cuối cùng của họ, một cuộc gọi chia tay", một người bạn của họ tiết lộ.

Theo người bạn này, Chelsy tỏ ra khá xúc động với cuộc gọi đặc biệt từ bạn trai cũ. Harry mời Chelsy tham dự hôn lễ trong nhà thờ nhưng không mời cô đến tiệc cưới diễn ra vào buổi tối. Chelsy thậm chí đã khóc trong điện thoại và định sẽ không dự đám cưới của bạn trai cũ. Tuy nhiên, cuối cùng Chelsy quyết định sẽ có mặt và hứa với Harry sẽ không đột nhập vào tiệc cưới.

Cuộc gọi “đẫm nước mắt” giữa Hoàng tử Harry và bạn gái cũ trước ngày hôn lễ diễn ra được tiết lộ - Ảnh 1.

Biểu cảm thẫn thờ đầy tiếc nuối của Chelsy trong hôn lễ của bạn trai cũ.

Tạp chí Vanity Fair sau đó cũng đưa tin Chelsy không dự tiệc tối tại Frogmore House. Cô gái này chỉ tới lễ cưới và ăn trưa. Chelsy được cho là mối tình nghiêm túc nhất của Hoàng tử Harry trước khi quen Meghan. Cả hai đã có mối tình tan, hợp kéo dài gần 7 năm (từ 2004 đến 2011).

Sau khi chia tay vào năm 2011, Chelsy trở về quê hương Zimbabwe. Vào tháng 9/2015, The Sun và nhiều trang khác của Anh đưa tin Hoàng tử nước Anh vẫn còn tình cảm với Chelsy và cả hai tìm cách nối lại mối quan hệ vào mùa hè năm đó. Họ đã có cuộc hẹn hò cuối cùng ở châu Phi và chuyện này được giữ bí mật.

Cuộc gọi “đẫm nước mắt” giữa Hoàng tử Harry và bạn gái cũ trước ngày hôn lễ diễn ra được tiết lộ - Ảnh 2.

Hoàng tử Harry đã có mối tình kéo dài gần 7 năm với Chelsy.

Được biết, Chelsy không thể chịu đựng được cuộc sống luôn bị rình rập, phơi bày trước mọi người nên cô gái quyết định đường ai nấy đi.

"Harry vẫn giữ ngọn lửa yêu đương với cô ấy. Chelsy là trái tim của Harry. Dường như giữa họ vẫn còn rất nhiều tình cảm, nhưng Chelsy không muốn tái hợp vì cô ấy không muốn cuộc sống của mình trở thành tâm điểm chú ý", Elle trích bài báo của The Sun thời điểm đó.

Vào năm 2016, trả lời phỏng vấn The Times, Chelsy cho biết: "Bị chỉ trích sau khi chia tay là điều thật điên rồ. Bây giờ thì tôi đã cảm thấy ổn hơn trước rất nhiều. Khi ấy tôi còn trẻ, tôi chỉ muốn cố gắng để sống bình thường mà thôi".

Diệp Lục

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news