Tin mới

Cưới gái bán hoa về làm vợ, chàng trai trẻ gây ra thảm kịch đáng sợ

Thứ hai, 11/03/2019, 16:06 (GMT+7)

Cái chết của chàng trai trẻ xuất phát từ mối quan hệ bị che đậy với cô gái bán hoa.

Tờ Metro Zimbabwe cho hay sau khi bị từ chối cầu hôn, chàng trai Donald Trust (21 tuổi, sống ở Zimbabwe) nghĩ quẩn và tự tước đoạt đi cuộc sống của chính mình khi ở độ tuổi còn rất trẻ.

Thông tin cho biết bị kịch này xuất phát từ mối quan hệ của Donald Trust với một cô gái bán hoa.

Trust đã tự kết liễu đời mình sau khi sát hại người tình là cô gái bán hoa. Ảnh: Metro

Điều đáng nói là Donald Trust đã có vợ và một con. Có thông tin cho hay, Donald Trust qua đêm với cô gái hành nghề mại dâm này. Sau đó, anh ta đem lòng yêu cô gái. Thậm chí, Donald Trust còn nuôi mộng sẽ cưới cô gái về làm vợ 2.

Thông tin dẫn lời người thân của Trust cho hay anh ta cùng cô gái bán hoa Ngoại tình với nhau nhưng cô gái từ chối trở thành vợ 2.

Trước khi xảy ra thảm kịch, Trust cùng cô bạn gái bán hoa đã có cuộc tranh cãi tại trung tâm thương mại.

Cô gái đã từ chối lời câu hôn của chàng trai, Trust nổi điên và cầm dao lao vào cô gái bán hoa.

Cô gái sau đó đã được đưa đến bệnh viện để cấp cứu, trong khi đó, Donald Trust bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo chia sẻ của cô gái "Donald Trust là khách hàng thường xuyên của tôi và thật bất ngờ, anh ta muốn tôi thành vợ 2. Tôi từ chối. Sau đó, anh ta dùng dao đâm tôi". Cô gái bán hoa này đã thừa nhận 2 người cặp bồ với nhau.

Ngay khi nhận được sự việc, các cảnh sát đã cử đến để bắt giữ Trust. Tuy nhiên, chàng trai này lo sợ nạn nhân đã chết do nhát dao của mình. Cho nên, anh ta uống chất độc và bỏ chạy đến đập nước Gwengwena.

Trong khi đó, cảnh sát truy lùng nghi phạm này để điều tra về việc đâm cô gái bán hoa và thậm chí ra lệnh truy nã. Thi thể của Trust được tìm thấy vài ngày sau khi cô gái bán hoa bị đâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news