Tin mới

Cựu bộ trưởng Canada: Ít nhất 4 "điệp viên" ngoài hành tinh đã "xâm nhập" vào Trái Đất!

Thứ hai, 27/11/2017, 19:19 (GMT+7)

"Người ngoài hành tinh đã đến Trái Đất hàng nghìn năm trước. Họ đến từ các hệ sao khác nhau trong vũ trụ...", đó là tuyên bố của Cựu Bộ trưởng Quốc phòng Canada Paul Hellyer.

"Người ngoài hành tinh đã đến Trái Đất hàng nghìn năm trước. Họ đến từ các hệ sao khác nhau trong vũ trụ...", đó là tuyên bố của Cựu Bộ trưởng Quốc phòng Canada Paul Hellyer.

Giới  và dư luận quốc tế luôn quan tâm đến việc giải đáp câu hỏi lớn "Con người có cô đơn trong vũ trụ?".

Đã nhiều năm trôi qua kể từ ngày chúng ta bay ra khoảng không vũ trụ, mong muốn kiếm tìm bằng chứng về sự tồn tại của nền văn minh ngoài Trái Đất chưa bao giờ tạm lắng.

Những câu chuyện như Roswell (Mỹ), những hình ảnh khổng lồ kỳ dị không phải do bàn tay con người tạo nên ở Nazca Lines (Peru), hay những tiến bộ kỹ thuật không thể ngờ ở Ai Cập cổ đại tạo nên những kiệt tác sừng sững với thời gian - kim tự tháp Ai Cập... vẫn mặc nhiên tồn tại, thách thức mọi trí tuệ của nhà khoa học hiện đại.

Rồi đến những chia sẻ của những nhân chứng, quan chức về UFO và người ngoài hành tinh càng khiến chúng ta thêm tò mò. Đơn cử như cuộc trò chuyện của Cựu Bộ trưởng Quốc phòng Canada (đương nhiệm những năm 1960) lại khiến dư luận "đứng ngồi không yên"!

Cựu quan chức Canada: UFO và người ngoài hành tinh đã đến Trái Đất!

Cựu Bộ trưởng Quốc phòng Canada Paul Hellyer (sinh ngày 6/8/1923) vừa có phát ngôn gây xôn xao dư luận rằng: Nhiều năm qua, có ít nhất 4 "điệp viên" ngoài hành tinh đã "xâm nhập" Trái Đất. Không những thế, các quan chức hàng đầu đang có những cuộc thảo luận với người ngoài hành tinh!

Phát biểu với RT, ông Paul Hellyer cho biết: "Trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh, vào năm 1961, thông tin mật cho rằng có khoảng 50 UFO đã bay liệng từ Liên Xô ra khắp châu Âu."

Cựu bộ trưởng Canada: Ít nhất 4 điệp viên ngoài hành tinh đã xâm nhập vào Trái Đất! - Ảnh 1.

Cựu Bộ trưởng Quốc phòng Canada Paul Hellyer nói về người ngoài hành tinh và UFO viếng thăm Trái Đất. Ảnh: Getty Images

Cựu Bộ trưởng Quốc phòng Canada còn tin rằng người ngoài hành tinh đã đặt chân lên Trái Đất vào năm 1995 rồi trở thành "người" đứng đầu nắm quyền chỉ huy các UFO.

Ông nói thêm rằng, người ngoài hành tinh thậm chí đã đến Trái Đất từ cách đây hàng nghìn năm và họ đến từ nhiều hệ sao khác nhau trong vũ trụ. Trong đó có chòm sao Thất Nữ (Pleiades), chòm sao Tiên Nữ (Andromeda).

Trong đó có người ngoài hành tinh đến từ vệ tinh của sao Thổ trong Hệ Mặt trời của chúng ta. Trong số những người ngoài hành tinh đến Trái Đất, có người nhân từ, đáng mến, số khác lại không.

"Nhiều thập kỷ qua, người ngoài hành tinh đã đến Địa Cầu để cảnh báo những khó khăn mà loài người đang phải hứng chịu và đề nghị giúp đỡ. Tuy nhiên, chúng ta lại không mấy mặn mà với những cuộc viếng thăm này", ông Paul Hellyer nói thêm.

Thậm chí, đã từng có quốc gia chi hàng nghìn tỷ USD vào những "Kế hoạch đen" nhằm giấu nhẹm sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Xem video cuộc nói chuyện của cựu Bộ trưởng Quốc phòng Canada Paul Hellyer với RT:

 

Cuộc nói chuyện của cựu Bộ trưởng Quốc phòng Canada Paul Hellyer với RT: Video: RT

Những hình ảnh được cho là bằng chứng cho thấy người ngoài hành tinh đã đến Trái Đất:

- Đây là đồng xu cổ khai quật được ở Ai Câp. Phải chăng, người ngoài hành tinh đã đến đây, giúp đỡ họ xây xựng kim tự tháp và người Ai Cập cổ đã đúc hình họ trên đồng xu tỏ niềm biết ơn?

Cựu bộ trưởng Canada: Ít nhất 4 điệp viên ngoài hành tinh đã xâm nhập vào Trái Đất! - Ảnh 3.
 

- Vùng sa mạc nóng bỏng gần thị trấn Roswell (bang New Mexico, Mỹ), nơi được cho là hiện trường vụ tai nạn UFO năm 1947.

Cựu bộ trưởng Canada: Ít nhất 4 điệp viên ngoài hành tinh đã xâm nhập vào Trái Đất! - Ảnh 4.
 

- Cho đến nay, chưa nhà khoa học nào hiểu được tại sao người Ai Cập cổ đại có thể xây dựng được loạt công trình khổng lồ, thách thức sự bào mòn của thời gian - kim tự tháp Ai Cập.

Cựu bộ trưởng Canada: Ít nhất 4 điệp viên ngoài hành tinh đã xâm nhập vào Trái Đất! - Ảnh 5.
 

- Người khổng lồ đã đến và giúp đỡ người Ai Cập cổ đại?

Cựu bộ trưởng Canada: Ít nhất 4 điệp viên ngoài hành tinh đã xâm nhập vào Trái Đất! - Ảnh 6.
 

- Tập hợp những hình vẽ hình học Nazca Lines ở Peru: Cho đến nay, nhà khoa học chưa có lời giải về nguồn gốc bí ẩn của chúng.

Cựu bộ trưởng Canada: Ít nhất 4 điệp viên ngoài hành tinh đã xâm nhập vào Trái Đất! - Ảnh 7.
 

Bài viết sử dụng nguồn: Dailystar, Express

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news