Tin mới

Đài Loan: Hơn 30 người đẩy toa tàu 45 tấn cứu cụ bà mắc kẹt tại đường ray gây xúc động mạnh

Thứ ba, 29/05/2018, 09:22 (GMT+7)

Dù cụ bà 77 tuổi đã qua đời do vết thương quá nghiêm trọng, nhưng câu chuyện tình người này vẫn khiến cộng đồng mạng xứ Đài phải dậy sóng.

Dù cụ bà 77 tuổi đã qua đời do vết thương quá nghiêm trọng, nhưng câu chuyện tình người này vẫn khiến Cộng đồng mạng xứ Đài phải dậy sóng.

Vào sáng chủ nhật vừa qua, một bà lão 78 tuổi người Đài Loan đã suýt mất mạng trong lúc cố gắng bắt kịp một cửa tàu khi tàu đang chuẩn bị rời bến. Sự việc kinh hoàng đến mức đoạn video ghi lại những hình ảnh trên đã nhận được đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Theo trang Today Line của Đài Loan cho hay, vụ việc phát sinh vào lúc 7h sáng ngày 27/5. Cụ bà họ Hoàng, 77 tuổi cùng chồng đang bắt chuyến tàu tới thành phố Đài Đông, Đài Loan. Tuy nhiên, sau khi đến được ghế của mình, bà Hoàng lại nhận ra đã bỏ quên túi sách bên ngoài bến.

Theo đoạn CCTV ghi lại, bà Hoàng đã ra khỏi tàu để lấy lại túi của mình. Nhưng bất ngờ là sau khi bà vừa bước xuống sân ga thì tàu bắt đầu lăn bánh dẫn với việc cụ bà vội vàng tóm lấy túi của mình và cố gắng trèo lên phía cửa tàu. Tại đây, cụ bà bất cẩn trượt chân khiến nửa thân dưới bị kẹt giữa khoảng trống giữa sân ga và tàu đang di chuyển dẫn tới cơ thể bị kéo lê khoảng 5m.

Cụ bà bất ngờ ngã xuống khoảng trống giữa đường ray xe lửa và bến tàu và bị kéo lê 5m.

Một nhân viên ga tàu nhìn thấy sự việc đã rung chuông cảnh báo để tàu dừng lại, dù vậybà Hoàng đã bị mắc kẹt dưới gầm tàu trong tình trạng vô cùng nguy kịch.

Khoảng 12 phút sau, hơn 30 hành khách trên tàu đã đi xuống cùng những nhân viên tại đây đẩy toa tàu nặng 45 tấn để giải cứu cụ bà. Họ phải hợp lực đẩy toa tàu nặng 3 lần liên tục mới có thể kéo được bà Hoàng lên. Những hình ảnh này được lan truyền trên mạng khiến gây xúc động cho toàn bộ cộng đồng mạng xứ Đài.

Duy 1 điều đáng tiếc là vết thương nghiêm trọng khiến cụ bà 77 tuổi qua đời ngay trước khi đến bệnh viện. Thi thể của bà được cụ ông đưa về nhà sau đó. Chuyến tàu cũng khởi hành chậm dự kiến 40 phút so với dự kiến ban đầu.

Hơn 30 hành khách trên tàu đã đi xuống cùng những nhân viên tại đây đẩy toa tàu nặng 45 tấn để giải cứu cụ bà.

Đài Loan: Hơn 30 người đẩy toa tàu 45 tấn cứu cụ bà mắc kẹt tại đường ray gây xúc động mạnh - Ảnh 4.

Câu chuyện tình người tại bên tàu Cao Hùng gây xúc động với cả cộng đồng.

Hana

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news