Tin mới

Dân làng bị sốc vì phát hiện trăn khổng lồ nằm giữa đường

Thứ bảy, 11/07/2015, 10:36 (GMT+7)

Người dân tại một ngôi làng ở Teesside, nước Anh đã rất sốc khi phát hiện một con trăn Nam Mỹ dài gần 2 mét nằm thườn thượt trên con đường làng.

Người dân tại một ngôi làng ở Teesside, nước Anh đã rất sốc khi phát hiện một con trăn Nam Mỹ dài gần 2 mét nằm thườn thượt trên con đường làng.

[mecloud] IZTyifIh4A[/mecloud]

Theo tin tức từ Dailymail, cô Amy Laking đang đi tới Wilton Lane ở Guisborough chiều 9/7 thì phát hiện ra con trăn khổng lồ trên đường. Laking nhanh chóng chụp lại một bức ảnh sau đó gọi điện cho cảnh sát.

"Tôi đang đi xuống Wilton Lane thì chiếc xe phản chiếu lại thứ gì đó phát sáng. Tôi nghĩ chắc đã xảy ra tai nạn nhưng sau đó lại gần thì thấy một con rắn khổng lồ nằm giữa đường", cô Laking, 29 tuổi, đến từ New Marske cho biết.

"Có 3 thiếu niên xuống xe và nhìn chằm chằm vào con vật. Tôi nghĩ chúng tôi chỉ có thể nhìn thấy 1/3 cơ thể nó và sau đó nó đã lẩn vào bãi cỏ. Chắc chẳng ai tin tôi, tôi nghĩ vậy nên đã chụp ảnh lại để đưa cho bố mình xem. Thật sự tôi đã sốc khi nhìn thấy nó. Tôi không thích rắn".

Cảnh sát đã tới hiện trường và thông báo cho trung tâm thú y Wilton. Họ đã gửi người tới bắt con rắn lại.

Con trăn được các bác sĩ thú y đưa về kiểm tra

Với độ dài gần 2 mét, con vật đã khiến dân làng bị sốc

Một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết: "Cảnh sát đã được thông báo về một con rắn đen, có vẩy dài gần 2 mét nằm bên đường tại Wilton Lane, Guisborough vào lúc 15h30. Nhân viên đến từ Wilton Vets đã giúp bắt con rắn lại. Nó có thể đã bị bỏ rơi".

Y tá thú y Debbie Rowley và Karen Taylor sau đó đã bắt con vật này lại. Họ cho rằng đây là một con rắn cái và đã đưa nó đi kiểm tra.

Bảo Linh (Theo Dailymail) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news