Tin mới

Dân mạng soi ra điểm bất thường trong đoạn clip "em bé" nhà Meghan đạp bụng mẹ

Thứ sáu, 19/04/2019, 09:57 (GMT+7)

Một không tin Meghan mang thai cho rằng, rốn của Meghan nằm lệch ở vị trí thường thấy ở những bà bầu khác và hình dáng rốn cũng bất thường.

Việc Meghan đang mang thai những tháng cuối cùng đã thu hút sự chú của giới truyền thông và dư luận.

Theo Express, nữ công tước xứ Sussex được cho là đang lên kế hoạch sinh con tại Bệnh viện Frimley Park ở Berkshire. Tuy nhiên lời tiết lộ rằng mình đang mang thai tháng thứ 6 của nàng dâu Hoàng gia đã vô tình "phản chủ", khiến cô bị đồn là đang mang thai giả vì chiếc bụng bầu quá to và cồng kềnh hơn so với mức bình thường của một người mang thai 6 tháng.

Nhiều người sử dụng mạng xã hội đã chỉ ra những điểm vô lý về chiếc bụng bầu của Meghan và khẳng định rằng nàng dâu Hoàng gia đang mang thai giả. Điều đáng nói là trong một loạt ảnh chia sẻ trên mạng Twitter, có thể thấy chiếc bụng bầu của Meghan lúc to, lúc nhỏ, lúc nhô cao, lúc xuống thấp. Đây là điểm vô lý trong bụng bầu của Meghan.

Cư dân mạng chỉ ra kích thước bụng bầu của Meghan to nhỏ khác nhau khi Meghanđến dự sự kiện và trong lúc rời khỏi sự kiện. Ảnh internet

Do đó, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thất vọng và phẫn nộ khi cho rằng Meghan và Hoàng tử Harry đã lừa dối cả Hoàng gia và những người hâm mộ trên toàn thế giới. Cặp đôi được cho là coi thường mọi người khi sử dụng silicon để tạo nên chiếc bụng giả nhằm che mắt thiên hạ.

Tuy nhiên, mới đây, Francesca, người điều hành tài khoản fan hâm mộ của Công tước và Nữ công tước xứ Sussex @harry_meghan_updates trên Instagram đã chia sẻ một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc em bé đạp bụng Meghan vào thời điểm cuối tháng 1 vừa qua để minh chứng cho việc vợ của Hoàng tử Harry không mang thai giả.

 

 

Trong một cảnh ghi lại cảnh bụng bầu của Meghan đang chuyển động trong chiếc váy bầu màu hồng bó sát. Một số người cho rằng  đó có thể là một cú đá chân hoặc tay của em bé đang vận động trong bụng Meghan.

Thế nhưng, đoạn clip vẫn không đủ sức thuyết phục với một số người tin Meghan đang mang thai giả. Họ phát hiện rốn của Meghan nằm lệch ở vị trí thường thấy ở những Bà bầu khác. Và hình dáng rốn cũng bất thường. Dù vậy, đến nay vẫn chưa có  một bằng chứng xác thực nào cho thấy Meghan đang mang thai giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news