Tin mới

Đăng ảnh bị rắn hổ mang cắn, cậu bé không ngờ bi kịch xảy ra ngay sau đó

Thứ năm, 21/12/2017, 10:50 (GMT+7)

Sau khi đăng bức ảnh bị rắn hổ mang cắn lên Facebook, khoảng 12 tiếng sau, một cậu bé 14 tuổi đã qua đời vì không được cấp cứu kịp thời.

Sau khi đăng bức ảnh bị rắn hổ mang cắn lên Facebook, khoảng 12 tiếng sau, một cậu bé 14 tuổi đã qua đời vì không được cấp cứu kịp thời.

Daily Mail đưa tin, một cậu bé 14 tuổi người Indonesia tên là Aril, sống tại miền tây Java, Indonesia đã bị chính thú cưng của mình là một con rắn hổ mang cắn vào tay khi đang cố gắng chụp ảnh cùng nó. Ngay sau đó, cậu bé đã đăng bức ảnh cánh tay bị rắn cắn lên WhatsApp nhờ mọi người giúp đỡ. 

Bị rắn hổ mang cắn, cậu bé 14 tuổi đăng ảnh lên Facebook nhờ giúp đỡ rồi đột ngột qua đời sau 12 tiếng - Ảnh 1.

Hai bức ảnh được Aril chia sẻ trên mạng.

Bức ảnh được đăng vào khoảng 9:50 sáng ngày 11/12 với hình ảnh con rắn đang bành mang đe dọa kẻ thù kèm theo chú thích: "Tại sao không cười một chút?".

Sau đó, đến tầm 9h54, cậu tiếp tục đăng bức ảnh thứ 2 với cánh tay phải đầy máu. Aril đã lấy dây giày buộc quanh cáy tay để ngăn độc tố lan khắp cơ thể.

"Giữa sự sống và cái chết", cậu bé viết chú thích cho bức ảnh thứ hai.

"Dòng status của Aril không phải để khoác lác cho mọi người mà để hỏi bạn bè giúp đỡ", mẹ của Aril, chị Neuis Marpuah trả lời phỏng vấn.

Sau đó, Aril cũng đăng tải thêm một đoạn thông tin nữa: "Nếu ai đó coi tôi là bạn, làm ơn hãy đưa tôi tới bệnh viện".

Bị rắn hổ mang cắn, cậu bé 14 tuổi đăng ảnh lên Facebook nhờ giúp đỡ rồi đột ngột qua đời sau 12 tiếng - Ảnh 2.

Một người bạn đưa Aril tới bệnh viên sau đó.

Khoảng 1 giờ sau khi đăng tải lời kêu cứu, một người bạn đã tới và đưa Aril tới bệnh viện. Tuy nhiên, đến 10h tối cùng ngày, các bác sĩ thông báo rằng cậu đã tử vong. 

Gia đình cho biết Aril có nuôi một vài con rắn độc trong nhà. 

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news