Tin mới

Đảng Dân chủ bắt đầu thừa nhận thất bại

Thứ tư, 09/11/2016, 13:07 (GMT+7)

Kết quả bầu cử nghiêng hẳn về Trump ở thời điểm cuối của cuộc bầu cử khiến nhiều nhân vật trong đảng Dân chủ bắt đầu thừa nhận thất bại.

Kết quả bầu cử nghiêng hẳn về Trump ở thời điểm cuối của cuộc bầu cử khiến nhiều nhân vật trong đảng Dân chủ bắt đầu thừa nhận thất bại.

Một loạt các nhân vật đảng Dân chủ đã đăng những dòng trạng thái mang màu sắc chấp nhận thất bại trên mạng xã hội Twitter, trong đó có hai phóng viên đài CNN là Dan Pfeiffer và Bakari Sellers.

"Mọi người đang trách móc lẫn nhau. Tôi cũng có một phần trách nhiệm", ông Jon Favreau, người từng đảm nhiệm soạn bài phát biểu cho Tổng thống Barack Obama, viết trong dòng trạng thái Twitter của mình.

Người ủng hộ Clinton lộ rõ nỗi buồn. Ảnh: Reuters

Các kết quả kiểm phiếu cho thấy Trump dẫn khá xa đối thủ Clinton và đang tiến mốc 270 phiếu đại cử tri để đắc cử tổng thống.

Tại các bang chiến trường còn lại gồm Pennsylvania, Michigan, Arizona, New Hampshire, Trump và Clinton vẫn đang cạnh tranh gay gắt. Trump có lợi thế tại cả 4 bang Arizona, Michigan, New Hampshire và Pennsylvania nhưng khoảng cách dẫn trước về số phiếu phổ thông chỉ khoảng 2% đến 5%.

[mecloud]ShqmcPjZme[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bầu cử Tổng thống Mỹ: Sao Việt hải ngoại nín thở cầu nguyện cho nhà cầm quyền tương lai

Trong khi cả thế giới đang dõi theo cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đang diễn ra, nhiều nghệ sĩ Việt đang sinh sống và làm việc tại xứ cờ hoa cũng hào hứng chờ đợi kết quả xem ai sẽ là nhà cầm quyền tương lai.