Tin mới

Đánh bom ở Bangkok: Du khách tiết lộ video khủng khiếp

Thứ ba, 18/08/2015, 09:35 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại thời khắc quả bo chết chóc phát nổ khiến du khách hoảng loạn bỏ chạy đã được một du khách người Trung Quốc đăng tải.

Đoạn video ghi lại thời khắc quả bo chết chóc phát nổ khiến du khách hoảng loạn bỏ chạy đã được một du khách người Trung Quốc đăng tải.

Theo tin tức trên trang Shanghaiist, một du khách người Trung Quốc đã đăng tải đoạn video ghi lại đúng những giây phút gần thời điểm quả bom chết chóc phát nổ cạnh Đền Erawan.

[mecloud]fYDOWCMxFz[/mecloud]

Khung cảnh đông đúc, nhộn nhịp tại một tổ hợp mua sắm gần Đền Erawan đã trở lên hỗn loạn sau khi một tiếng nổ đinh tai phát ra. Những người khi đó đang có mặt tại đường đi bộ trên cao đã vô cùng hoảng loạn, la hét và bỏ chạy.

Tờ Bangkok Post sáng ngày 18/8 cho biết, ít nhất có 20 người thiệt mạng, trong đó có 10 người Thái Lan, 3 người Trung Quốc, 2 người Malaysia và 1 người Philippines trong vụ đánh bom khủng khiếp này. Tuy nhiên, một số nguồn tin khẳng định số người thiệt mạng là 27.

Theo Cục Quản lý Đô thị Bangkok, tất cả 438 trường trong thành phố sẽ đóng cửa vì lý do an ninh, trong đó có trường Triam Udom Suksa và Materdei gần hiện trường vụ nổ.

Báo chí Thái Lan nói có 20 người thiệt mạng trong vụ đánh bom, nhưng một số nguồn tin lại khẳng định con số này là 27.

Các địa điểm gần hiện trường vụ nổ như Siam Centre và Siam Paragon thông báo hôm nay vẫn hoạt động bình thường, còn lối đi trên không giữa ga tàu BTS Chidlom và Siam sẽ đóng cửa.

Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan đã liên hệ trực tiếp được với tổng cộng 12 bệnh viện điều trị người bị thương trong vụ nổ bom và chưa phát hiện người Việt nào bị thương vong trong vụ việc.

Xem thêm video khoảnh khắc bom phát nổ rung chuyển trung tâm Bangkok:

[mecloud]dQb8jA4Wbr[/mecloud]

Lê Huyền (Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bom nổ đền Erawan