Tin mới

Đánh ngang tay Chân Tử Đan, quật ngã Lý Liên Kiệt, tỉ phú Jack Ma nhận "cơn mưa chỉ trích"

Thứ bảy, 11/11/2017, 17:47 (GMT+7)

Màn xuất hiện của tỉ phú Jack Ma trong bộ phim "Công thủ đạo" đang gây ra nhiều tranh cãi.

Màn xuất hiện của tỉ phú Jack Ma trong bộ phim "Công thủ đạo" đang gây ra nhiều tranh cãi.

Cách đây ít lâu, tỉ phú đã khiến dư luận xôn xao khi có mặt trên poster giới thiệu bộ phim "Công thủ đạo".

Bộ phim này có sự tham gia của rất nhiều cao thủ võ thuật, diễn viên đình đám như Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt, Hồng Kim Bảo, Ngô Kinh, Tony Jaa... Người đam mê võ thuật tò mò muốn biết khi đóng vai chính, Jack Ma sẽ so tài với những ngôi sao trên như thế nào.

Nhưng hôm qua, khi Lý Liên Kiệt chia sẻ đoạn trailer chính thức của "Công thủ đạo", một cơn mưa chỉ trích đã diễn ra. Nhiều khán giả cho rằng, võ thuật mà Jack Ma thể hiện (cụ thể là Thái Cực quyền) trong phim có phần "hư ảo" quá mức bởi ông vốn là người đứng ra sản xuất. Tỉ phú 53 tuổi lần lượt khiến hàng loạt cao thủ gặp khó khăn ở các cuộc đấu tay đôi.

Anh William Leung bình luận: "Bộ phim này xem qua thấy ngay Jack Ma là nhà đầu tư. Tôi thấy hơi lãng phí thời gian".

Facebook Hairol Nayan tỏ ra không hứng thú: "Bộ phim này lẽ ra sẽ rất hay khi những cao thủ như Lý Liên Kiệt - Thái Cực quyền, Chân Tử Đan - Vịnh Xuân quyền, Tony Jaa - Muay Thái góp mặt. Nhưng tôi sẽ không xem khi Jack Ma trả tiền sản xuất và đóng vai chính, đánh bại tất cả mọi người".

"Jack Ma nhảy múa chẳng khác nào Michael Jackson và hạ gục hết các huyền thoại võ thuật châu Á. Tôi thật không tin nổi tại sao những cao thủ như Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt lại không cùng nhau sản xuất một bộ phim với kịch bản chất lượng tốt hơn", anh Kadir Bey nói.

Đánh ngang tay Chân Tử Đan, quật ngã Lý Liên Kiệt, tỉ phú Jack Ma nhận cơn mưa chỉ trích - Ảnh 2.

Dàn diễn viên "hoành tráng" của "Công thủ đạo"

Ở chiều ngược lại, cũng có nhiều khán giả bày tỏ sự thông cảm và ủng hộ tỉ phú Jack Ma.

Facebook Jake Grosswiler chia sẻ: "Tôi không hiểu sao mọi người lại chỉ trích Jack Ma. Ông ấy xuất hiện trong phim rất có thần thái. Những diễn viên khác cũng thể hiện rất tốt".

Còn bạn Bzay Gurung thì cảm ơn Jack Ma: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Jack Ma. Nhờ có ông ấy, những cao thủ võ thuật mới cùng nhau đóng một bộ phim thế này. Tôi đang rất nóng lòng chờ ngày phim ra mắt".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news