Tin mới

Đạo diễn Mỹ giải thích lý do làm phim về Tổng thống Nga Putin

Thứ năm, 08/06/2017, 14:26 (GMT+7)

Đạo diễn Mỹ Oliver Stone tuyên bố rằng, bằng bộ phim về Tổng thống Nga Vladimir Putin, ông muốn cố gắng ngăn chặn đà suy giảm trong mối quan hệ Nga – Mỹ.

Đạo diễn Mỹ Oliver Stone tuyên bố rằng, bằng bộ phim về Tổng thống Nga Vladimir Putin, ông muốn cố gắng ngăn chặn đà suy giảm trong mối quan hệ Nga – Mỹ.

Thep Sputnik, từ ngày 12/6 tới, kênh truyền hình Showtime sẽ phát sóng bộ phim của Oliver Stone nói về Tổng thống Nga Vladimir Putin. Bộ phim này được sản xuất trong vòng 2 năm.

Trả lời câu hỏi phỏng vấn của Star Tribune, ông Stone cho biết: "Điều rất quan trọng đối với Mỹ là hiểu biết những quan điểm khác".

Tổng thống Putin (phải) vừa lái xe vừa trò chuyện với đạo diễn Oliver Stone. Ảnh: Showtime

"Putin là nhà lãnh đạo quan trọng bậc nhất trên thế giới. Người Mỹ vốn không dành cho ông cái nhìn thiện cảm. Và tôi nghĩ đã đến lúc họ cần phải lắng nghe những gì ông ấy muốn nói", đạo diễn Oliver Stone từng chia sẻ.

"Ông ấy là một người rất thẳng thắn. Những cuộc trò chuyện mang đến góc nhìn ít ai biết tới về Putin. Tôi nghĩ giữa tôi và Tổng thống Nga tồn tại một niềm tin mà hiếm nhà làm phim nào có được", đạo diễn người Mỹ nhấn mạnh.

Bộ phim tài liệu gồm 4 phần mang tên "Phỏng vấn với Tổng thống Nga" của đạo diễn Oliver Stone, dự kiến được công chiếu trên kênh truyền hình Showtime vào tuần tới.

Tổng thống Putin chia sẻ về nhiều vấn đề khác nhau, bao gồm cả những vấn đề đời tư như đam mê riêng hay vấn đề Chính sách như mối quan hệ Nga - Mỹ và mối đe dọa từ Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) đối với Moscow hiện nay.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news